Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai nghi bị ông nội cưỡng hiếp: Mẹ nạn nhân tiết lộ chi tiết việc con gái bị xâm hại 2 ngày liên tiếp

Thế giới 20/01/2021 17:48

Cái chết của bé gái 11 tuổi cho đến nay vẫn khiến nhiều người ám ảnh và lên tiếng đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Mới đây, cái chết của bé gái 11 tuổi, đang là học sinh lớp 5 ở huyện Sahatsakhan, tỉnh Kalasin, Thái Lan, đã gây rúng động dư luận xứ Chùa Vàng. Cô bé qua đời trong vòng tay của mẹ sau khi mang thai ngoài tử cung, ốm nghén nghiêm trọng.

Ông nội 66 tuổi của đứa trẻ bị cáo buộc đã gây ra tội ác tày trời này và hiện đang bị cảnh sát giam giữ. Bà ngoại 60 tuổi của đứa trẻ vẫn rất sốc trước nỗi đau quá lớn này. Nói trong làn nước mắt, người bà cho hay nạn nhân là một đứa trẻ ngoan ngoãn và học giỏi. Ước mơ của em là muốn làm bác sĩ để được chăm sóc mọi người. Chứng kiến cái chết của cháu gái do chính tay mình nuôi nấng từ nhỏ, bà nhiều lần ngã quỵ.

Bà ngoại chia sẻ rằng trước khi qua đời, bé gái nhắn nhủ muốn ông nội phải bị bắt vào tù vì đã khiến em phải chịu đau đớn. Trong khi đó, người mẹ cũng tiết lộ nhiều thông tin mới cho truyền thông liên quan đến hành vi xâm hại của ông nội nạn nhân.

Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai nghi bị ông nội cưỡng hiếp: Mẹ nạn nhân tiết lộ chi tiết việc con gái bị xâm hại 2 ngày liên tiếp - Ảnh 1

Nạn nhân trước khi qua đời muốn ông nội bị bắt vào tù vì đã gây ra tội ác tàn bạo đối với em.

Theo người mẹ, vào ngày 23/11/2020, nhận thấy con gái có dấu hiệu mỏi mệt và trở nên trầm lặng hơn, cô đã gặng hỏi con gái. Nạn nhân nói rằng em bị đau vùng nhạy cảm và cho hay em đã bị ông nội cưỡng hiếp 2 lần vào ngày 14 và ngày 15/11/2020 khi đang chơi tại nhà ông bà nội.

Người mẹ cũng nói thêm rằng, mỗi khi con gái được nghỉ học, cháu thường sang nhà ông bà nội chơi nhưng cô không nghĩ rằng điều tồi tệ khủng khiếp như thế sẽ xảy ra với đứa trẻ. Ngay khi biết chuyện, người mẹ đã đưa con đi khám sức khỏe và nhận kết quả xác định em đã bị xâm hại. Sau đó, gia đình đã nhanh chóng đến đồn cảnh sát nhưng không rõ vì lý do gì vụ việc bị xử lý chậm trễ. 

Vụ bé gái 11 tuổi tử vong khi mang thai nghi bị ông nội cưỡng hiếp: Mẹ nạn nhân tiết lộ chi tiết việc con gái bị xâm hại 2 ngày liên tiếp - Ảnh 2

Chân dung ông nội của đứa trẻ nghi cưỡng hiếp cháu gái mình.

Cho đến ngày 6/12/2020, tình hình sức khỏe của bé gái ngày càng trở nên tệ hơn, bác sĩ kiểm tra và phát hiện em đã mang thai ngoài tử cung. Vì mang thai khi còn quá nhỏ tuổi nên nạn nhân đã gặp những biến chứng nghiêm trọng như buồn nôn, dị ứng các thành phần của thuốc điều trị. Chỉ đến khi bé gái qua đời, ông nội của nạn nhân mới bị bắt giữ.

Mặc dù vậy, nghi phạm phủ nhận mọi cáo buộc và cho biết mình luôn yêu thương cháu gái, không bao giờ làm chuyện đồi bại như vậy. Bố nạn nhân cũng khẳng định cha mình sẽ không bao giờ làm chuyện đó. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TIN MỚI NHẤT