Tông vào đuôi ô tô, tài xế xe máy bị hất sang bên đường, sau đó bị xe tải đâm tử vong tại chỗ

Thế giới 28/08/2024 17:35

Sau cú va chạm chạm với ô tô, tài xế xe máy văng sang làn đường bên phải, bất ngờ phía sau có một chiếc xe tải lao tới và không tránh kịp.

Theo Sinchew: Sau khi một chiếc xe máy tông vào một chiếc xe bốn bánh đang chạy trên làn đường khẩn cấp, người đi xe máy bị hất sang làn đường khác, khiến người đi xe máy tử vong ngay tại chỗ.

Theo điều tra của cảnh sát, một chiếc xe bốn bánh đang đi từ Subang đến Shah Alam thì dừng lại trên làn đường khẩn cấp của đường cao tốc do xe bị hỏng. Bất ngờ, một chiếc xe máy đã đâm vào đuôi bên phải của chiếc xe bốn bánh. Cú va chạm mạnh khiến người đi xe máy bị văng sang làn đường bên phải.

Tông vào đuôi ô tô, tài xế xe máy bị hất sang bên đường, sau đó bị xe tải đâm tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

“Khi tài xế lao sang làn đường bên phải, một chiếc xe tải không rõ danh tính đã tông từ phía sau vào tài xế. Tài xế bị thương nặng và tử vong tại chỗ”.

Thi thể của nạn nhân sau đó đã được gửi đến Bệnh viện Shah Alam để khám nghiệm tử thi, điều này khẳng định cái chết của người lái xe máy là do vết thương ở xương chậu và xương cơ do tai nạn giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Sáng nay, người dân tá hỏa phát hiện thi thể bị cháy đen bên ngoài hành lang của một chung cư sang trọng

Khi phát hiện đám cháy bất thường ngoài hành lang, người dân đã cùng nhau dập lửa. Sau đó mọi người kinh hãi khi phát hiện một người đàn ông đã cháy đen.

TIN MỚI NHẤT