Tìm thấy thi thể bé trai lớp 2 bị bắt cóc ở trường, được phát hiện với vết thương trên cổ họng

Thế giới 17/04/2024 08:34

Người dân địa phương đã bắt được nghi phạm khi nghi phạm đang cố gắng bỏ trốn và giao cho cảnh sát.

Theo ETV Bharat (Ấn Độ), một bé trai lớp 2 bị bắt cóc khỏi trường học và sau đó được phát hiện bị sát hại với vết rạch cổ họng ở khu vực Sadar thuộc Betul, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ hôm 16/4.

Người dân địa phương đã bắt được nghi phạm khi nghi phạm đang cố gắng bỏ trốn và giao cho cảnh sát. Theo cảnh sát, nghi phạm được xác định là Ganesh, đã giết bé trai vì muốn sống với mẹ của cậu bé.

Theo cảnh sát, sáng ngày 16/4, nghi phạm đã bắt cóc bé trai từ trường tiểu học Naveen và đưa đến một nơi ở Betul, nơi cậu bé được cho là bị chai rượu đập vào cổ. Nghe tiếng kêu cứu của cậu bé, người dân địa phương đã chạy đến bắt giữ nghi phạm.

Tìm thấy thi thể bé trai lớp 2 bị bắt cóc ở trường, được phát hiện với vết thương trên cổ họng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mẹ bé trai cho biết rằng Ganesh nhất quyết muốn sống với cô trong nhiều ngày. Tuy nhiên, cô đã từ chối vì lý do tương lai của con trai bà.

"Ganesh đã nhất quyết muốn ở lại với tôi nhưng tôi luôn từ chối anh ấy vì lợi ích của con trai tôi. Mọi người trước đó đã cảnh báo tôi rằng Ganesh thậm chí có thể giết con trai tôi và tôi đã nghĩ đến việc báo cáo sự việc với cảnh sát. Nhưng, đã muộn trước khi tôi kịp làm điều đó. Dù sao đi nữa, tôi đã mất con trai. Hôm nay tôi phải đưa con đến trường. Bây giờ, tôi được thông báo rằng con đã bị sát hại”, mẹ bé trai cho biết. 

Nhận được thông tin về vụ việc, các quan chức cảnh sát cấp cao và đội pháp y đã đến hiện trường và điều tra vụ việc. 

Một người dân ở gần hiện trường cho biết họ nghe thấy tiếng một đứa trẻ khóc và sau đó nhìn thấy một người đàn ông bỏ chạy khỏi hiện trường. Người này cho biết: "Nhìn thấy máu trên tay anh ta, chúng tôi đã ngăn anh ta lại và sau đó tìm thấy thi thể đẫm máu của đứa trẻ, gần thi thể có một chiếc cặp sách và một chai rượu vỡ". 

Hiện đối tượng đang bị cơ quan cảnh sát tạm giữ. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Nghi phạm sẽ bị thẩm vấn và thi thể cháu bé đã được chuyển đến bệnh viện huyện để khám nghiệm tử thi”.

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT