Thiếu nữ bị chủ nhà trọ cưỡng hiếp trong lúc say xỉn: Lấy cớ chữa bệnh nhức mỏi để thực hiện hành vi đồi bại

Thế giới 14/06/2024 08:59

Lấy cớ giúp đỡ giác hơi, chủ phòng trọ đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục vị khách nữ.

Theo ET Today đưa tin, một phụ nữ ở Cao Hùng, Tiểu Đình (tên đã được thay đổi), trước đây thuê nhà của một chủ nhà tên Cai. Không ngờ một ngày nọ, cô bị tấn công tình dục trong lúc say rượu, khi tỉnh dậy thì phát hiện quần áo của mình xộc xệch và người chủ nhà họ Cai đang mặc đồ. Cô ấy sợ hãi ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường, báo cảnh sát. Cai bị kết án sơ thẩm ba năm sáu tháng vì lợi dụng cơ hội để quan hệ tình dục.

Theo điều tra ban đầu, khi Tiểu Đình từ 1 ngôi chùa trở về nơi ở thì đã khoảng 11 giờ trưa. Vì lúc đó Tiểu Đình bị đau nhức cơ nên chủ nhà tên Cai đã mời Tiểu Đình đến nơi ở của mình để giúp giác hơi.

Trong quá trình này, ông chủ họ Cai ra ngoài mua rượu uống rượu và trò chuyện với Tiểu Đình. Không ngờ khi nhìn thấy Tiểu Đình say rượu, ông ta cảm thấy có cơ hội nên đã hành hung cô.

Thiếu nữ bị chủ nhà trọ cưỡng hiếp trong lúc say xỉn: Lấy cớ chữa bệnh nhức mỏi để thực hiện hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi Tiểu Đình tỉnh dậy, cô phát hiện mình trong tình trạng nhếch nhác và chủ nhà họ Cai đang khỏa thân. Cô sợ hãi đến mức lấy cớ dắt chó đi dạo và báo cảnh sát.

Sau đó, chủ nhà họ Cai lập luận rằng cả hai có quan hệ tình dục đồng thuận. Tuy nhiên, sau đó anh ta nói rằng mình say rượu và theo bản năng đầu tiên là người yêu của anh ta đã đến nằm cạnh anh và muốn quan hệ tình dục nên họ quên đánh thức Tiểu Đình.

Mặc dù lời khai của Tiểu Đình rất rõ ràng nhưng tại phiên tòa, chủ nhà họ Cai đã hòa giải. Sau phiên tòa, Tòa án quận Cao Hùng đã tuyên phạt Cai ba năm sáu tháng tù vì tội vô tình quan hệ tình dục. 

Cai không hài lòng và kháng cáo. Sau phiên tòa, Tòa án tối cao Cao Hùng cho rằng bản án sơ thẩm không sai sót.

Uống rượu say, người đàn ông cầm dao bầu đâm con trai ruột, vết thương dài 11cm

Người con út cho biết cha mình thường xuyên đe doạ sẽ giết cả gia đình.

TIN MỚI NHẤT