Thiếu nữ 17 tuổi tố bị 38 người đàn ông cưỡng hiếp trong thời gian dài, tìm hiểu chi tiết vụ việc càng khiến dư luận phẫn nộ

Thế giới 21/01/2021 13:35

Thiếu nữ 17 tuổi đã trải qua những chuỗi ngày bị xâm hại tình dục đầy ám ảnh, dù đã được hỗ trợ đến 2 lần, mọi chuyện vẫn không dừng lại.

Mới đây, dư luận Ấn Độ lại tiếp tục rúng động trước tin một cô gái 17 tuổi đã cho biết mình bị 38 người lạm dụng tình dục trong suốt một thời gian dài. Vào ngày 18/1 vừa qua, cảnh sát địa phương đã bắt giữ 33 nghi phạm trong số 38 người.

Theo các trang tin địa phương, nạn nhân đã chia sẻ nỗi đau tột cùng của mình tại một buổi tư vấn của trung tâm cứu hộ Nirbhaya ở Kerala. Theo lời nạn nhân, cô lần đầu tiên bị xâm hại vào năm 2016, khi chỉ mới 13 tuổi. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc và bắt giữ bị can.

Nạn nhân được đưa đến một trung tâm chuyên hỗ trợ các bé gái gặp khó khăn để được hỗ trợ hồi phục sức khỏe và tinh thần. Vào năm 2017, cô bé được phép trở về sống cùng gia đình. Tuy nhiên không lâu sau đó, nạn nhân lại đi báo cảnh sát cô đã bị một người hàng xóm cưỡng bức.

Thiếu nữ 17 tuổi tố bị 38 người đàn ông cưỡng hiếp trong thời gian dài, tìm hiểu chi tiết vụ việc càng khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Cảnh sát cho hay, sau sự việc, cô gái đã được chuyển đến trung tâm cứu trợ Nirbhaya. Trong thời gian giãn cách vì Covid-19 vào năm ngoái, cô gái lại được phép trở về nhà sống cùng mẹ và anh trai tuy nhiên thiếu nữ đã đột ngột mất tích sau khi rời khỏi trung tâm, gia đình không thể liên lạc được.

Cha nạn nhân cùng cảnh sát đã tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân và cô gái trẻ được tìm thấy vào tháng 12 năm ngoái. Trong một buổi tư vấn, cô gái đã nói với chính quyền về hàng loạt vụ lạm dụng tình dục xảy ra với mình trong khoảng thời gian cô bị mất tích. Theo nạn nhân, cô đã bị 38 người đàn ông lạm dụng trong những thời điểm và địa điểm khác nhau.

Một quan chức cấp cao của bộ phận phúc lợi xã hội cho biết: "Chúng tôi đang bắt đầu một cuộc điều tra với trung tâm nơi cô bé sinh sống để tìm ra sai phạm ở đây". Cảnh sát cũng đang tiến hành truy tìm những nghi phạm khác có liên quan đến vụ việc.

Thiếu nữ 17 tuổi tố bị 38 người đàn ông cưỡng hiếp trong thời gian dài, tìm hiểu chi tiết vụ việc càng khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Sự việc tấn công tình dục mới nhất này đã tiếp tục khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ và yêu cầu cần phải có những biện pháp mạnh mẽ hơn nữa để ngăn chặn nạn tấn công và lạm dụng tình dục tại đây. Trước đó, Ấn Độ đã xảy ra vụ việc cưỡng hiếp khác khiến mọi người xuống đường biểu tình để đòi lại công lý cho nạn nhân.

Theo đó, một bé gái 14 tuổi ở quận Umaria của Madhya Pradesh đã bị bắt cóc khi đến khu chợ phụ giúp công việc lặt vặt. Nạn nhân đã bị nhóm 7 người đàn ông giam giữ và cưỡng hiếp tập thể. Sau khi nạn nhân được thả ra, bé gái đã xin đi nhờ xe của 2 vị tài xế nhưng cả 2 lần nạn nhân đều bị cưỡng bức. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 6 nghi phạm và đang tìm kiếm 3 người còn lại để điều tra làm rõ vụ việc.

Chàng trai khoe ảnh cùng bạn gái khỏa thân đi phượt, dân mạng "ngã ngửa" ngay khi nhìn thấy nhan sắc thật của cô nàng

Giữa ngày đông giá rét, anh chàng này lại để bạn gái không mặc gì, cùng nhau lên núi ngắm cảnh hoàng hôn.

TIN MỚI NHẤT