Thiếu nữ 17 tuổi bị kéo vào bụi rậm và cưỡng hiếp dã man khi đang đi bộ về nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 13/11/2023 11:24

Một cô gái 27 tuổi được cho là đã bị cưỡng hiếp dã man sau khi bị kéo vào bụi rậm tại một thị trấn ven biển vào tối thứ Sáu.

Theo Daily Mail, cô gái 17 tuổi đang đi bộ về nhà gần Bãi biển Arrawarra phía bắc Cảng Coffs, trên bờ biển trung bắc New South Wales (NSW), Úc, vào khoảng 7h30 tối thì cô gặp một người đàn ông và người này được cho là đã tấn công tình dục cô. 

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tại khu nhà ở cắm trại ở Arrawarra vào khoảng 5 giờ chiều Chủ nhật.       

Các sĩ quan từ quận Coffs Harbour-Clarence của cảnh sát NSW đã có mặt tại địa điểm nơi hàng trăm công nhân thời vụ của một trang trại trồng dâu gần đó sinh sống. 

Người đàn ông đã được đưa đến đồn cảnh sát cảng Coffs. 

Vụ việc xảy ra cách đây một tuần khi một cô gái trẻ được cho là đã trốn trong buồng vệ sinh sau khi bị một người đàn ông mà cô cho là rượu truy đuổi. 

Thiếu nữ 17 tuổi bị kéo vào bụi rậm và cưỡng hiếp dã man khi đang đi bộ về nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người dân địa phương nói với Daily Mail Australia rằng có tới 400 người làm việc được bố trí tại một công viên nghỉ mát và được đưa đón đến một trang trại gần đó hàng ngày. 

Người đàn ông đang bị thẩm vấn được cho là công nhân thời vụ trong nhóm lao động được thuê đến các khu vực thu hoạch lớn ở NSW từ các quốc đảo Thái Bình Dương và Timor-Leste.

Làng Arrawarra là điểm đến dành cho những người lướt sóng, đoàn lữ hành, khách du lịch bụi và du khách. 

Đầu năm nay, người dân địa phương phàn nàn rằng những người hái trái cây đã biến thiên đường ven biển thành một "thị trấn tồi tàn" vì xuất hiện nhiều tệ nạn. 

Dải bãi biển này được xem như một viên ngọc quý ẩn mình giữa các thị trấn đông dân trong khu vực, mang đến bầu không khí thoải mái với những chú chuột túi nhảy dọc bãi biển và hoạt động lướt sóng nguyên sơ.

Một số người dân địa phương phàn nàn rằng đã xảy ra tình trạng công nhân say rượu, hung hãn và xả rác trên bãi biển và các tuyến đường thủy địa phương.

Nữ nhân viên nhà trọ bị 4 người đàn ông ép uống rượu rồi cưỡng hiếp tập thể

Một cô gái làm việc tại một nhà trọ được cho là đã bị cưỡng hiếp tập thể và 5 người, trong đó có 1 phụ nữ, đã bị bắt giữ. 

TIN MỚI NHẤT