Thấy vợ sắp ra đi mãi mãi, người đàn ông bật khóc để lại “lời hẹn ước tuyệt vời nhất” khiến cộng đồng mạng xót xa

Thế giới 21/10/2023 16:41

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bật khóc khi chứng kiến người vợ thân yêu qua đời tại bệnh viện.

Trong một phòng bệnh tại một bệnh viện ở Thiên Tân (Trung Quốc), con gái đã ghi lại một khoảnh khắc đầy xúc động khi cùng người bố ở với mẹ trong những ngày cuối cùng của cuộc đời.

Khi cô bàng hoàng tỉnh dậy vào ban đêm, cô nhìn thấy cha đang lặng lẽ khóc bên giường bệnh của người vợ ốm yếu, đầu ông từ từ tiến lại gần cô và nói: “Kiếp sau chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau”.

Con gái cho biết tình trạng của mẹ đã trở nên rất nghiêm trọng và cảm xúc của bố cũng không được bày tỏ nên cô “không muốn thuyết phục hay ngăn cản ông. Tôi chỉ mong rằng trong những giây phút cuối đời của mẹ, hai chúng tôi sẽ có thể đi cùng nhau thật tốt”.

Thấy vợ sắp ra đi mãi mãi, người đàn ông bật khóc để lại “lời hẹn ước tuyệt vời nhất” khiến cộng đồng mạng xót xa - Ảnh 1
Người đàn ông bật khóc khi thấy vợ qua đời. Ảnh: China Press

Đoạn video ngay lập tức thu hút sự tranh luận sôi nổi từ đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người còn cho rằng cặp vợ chồng đã để lại “lời hẹn ước tuyệt vời nhất”.

Họ bày tỏ sự tiếc nuối và nói rằng “tại thời điểm này, một người phụ nữ có trái tim kiên cường như thép đã rơi nước mắt vì xúc động”,

“Liệu khi tôi già có ai đối xử với tôi như vậy không?”,

“Cuộc sống là vô thường, hãy trân trọng hiện tại”,

“Cha tôi không rời bỏ và chăm sóc mẹ trong suốt hai năm trước khi mẹ qua đời vì bệnh nặng. Khi nhìn thấy người cha này, tôi nhớ lại tất cả những gì đã trải qua, và nước mắt tuôn trào, tôi nhớ mẹ và cũng thương cha”.

Bị cưỡng hiếp trong lúc say rượu, cô gái 20 tuổi kinh hoàng mở mắt khi thấy kẻ biến thái là người không thể ngờ tới

Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi có đơn tố cáo cưỡng hiếp bạn gái 20 tuổi của con trai.

TIN MỚI NHẤT