Thấy đồ ăn có vị lạ, ăn vào liền muốn nôn ra, người đàn ông âm thầm lắp camera trong bếp để rồi phát hiện hành vi rùng rợn của vợ

Thế giới 16/03/2021 09:30

Sau khi lén lắp đặt camera, người đàn ông đã phát hiện ra sự thật "động trời" về người vợ.

Theo Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra ở Block 6400, khu 223, Oaklank Gardens, quận Queen, thành phố New York (Mỹ) mới đây. Một phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cố tình ngộ sát và tấn công sau khi cảnh sát tung bằng chứng là đoạn video cho thấy bà này âm mưu đầu độc giết chết chồng của mình bằng axit boric. Thủ đoạn thâm độc của bà ta vô cùng tinh vi và được che giấu kỹ càng, suýt qua mặt được người chồng.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, thời gian gần đây, ông Robert Baron (63 tuổi) chung sống cùng vợ là bà Suncha Tinevra (70 tuổi) được 11 năm. Bắt đầu từ tháng 9 năm 2020, ông Robert cảm thấy thức ăn có vị lạ, ông thường mệt mỏi và buồn nôn sau bữa ăn.

Cơ thể ông cũng yếu đuối và thiếu sức sống, buồn ngủ, thiếu tỉnh táo, có lúc ông ngủ 15 tiếng đồng hồ liền. Tình trạng sức khỏe có vấn đề khiến người đàn ông này cảm thấy bất an và quyết định bí mật đặt một chiếc camera ở trong góc bếp để xem chuyện gì đã xảy ra với thức ăn trong nhà mình. Vậy mà không ngờ hành động ấy đã giúp ông phát hiện ra sự thật "động trời" về người vợ mà ông đầu gối tay ấp suốt 11 năm qua.

Thấy đồ ăn có vị lạ, ăn vào liền muốn nôn ra, người đàn ông âm thầm lắp camera trong bếp để rồi phát hiện hành vi rùng rợn của vợ - Ảnh 1

Sau 3 ngày gắn camera, vào khoảng 9h ngày 12/1 mới đây, qua camera theo dõi, ông Robert phát hiện chính tay bà Suncha đã âm thầm đổ "chất bột màu trắng" từ một chai có nắp đỏ và nhãn màu vàng vào cà phê của ông. Được biết đó là axit boric, là một loại thuốc trừ sâu có thể hòa tan trong nước, được sử dụng để diệt côn trùng, chuột, gián hay kiến. Những người không may uống phải có thể xuất hiện các triệu chứng như buồn nôn, nôn mửa, đau bụng và tiêu chảy. 

Chứng kiến hành động của vợ, người đàn ông này lập tức báo cảnh sát. Ngày 14/1, bà Suncha bị bắt vì tội cố tình ám sát và tấn công chồng. Sau khi bắt giữ bà Suncha, cảnh sát đã thu giữ bình cà phê, axit boric và cà phê từ căn hộ của cặp vợ chồng để xét nghiệm.

Thấy đồ ăn có vị lạ, ăn vào liền muốn nôn ra, người đàn ông âm thầm lắp camera trong bếp để rồi phát hiện hành vi rùng rợn của vợ - Ảnh 2

Axit boric là một chất được sử dụng để tiêu diệt kiến và gián.

Đại diện cảnh sát cho biết: “Bà Suncha lấy cái chai từ ngăn tủ dưới bồn rửa mặt và bị cáo buộc đã đổ chất độc vào cà phê của chồng 2-3 lần. Vào khoảng 10h40 tối ngày 14 tháng 1 năm 2021, các thám tử đã tìm thấy một chai có nắp màu đỏ và nhãn màu vàng từ vị trí dưới bồn rửa". Các nhà chức trách sau đó đã phát hiện ra rằng bên trong chai được cho là chứa 100% axit boric - một chất được sử dụng để diệt kiến và gián.

Tuy nhiên, đến ngày 15/1, bà Suncha đã được thả tự do mà không cần bảo lãnh nhưng bị cấm tiếp xúc với chồng. Hiện tại, cảnh sát chưa tiết lộ động cơ đằng sau vụ đầu độc.

“Bạo lực gia đình không chỉ giới hạn ở việc lạm dụng tinh thần và thể chất. Bị cáo trong trường hợp này bị cáo buộc đã sử dụng chất độc để gây hại cho sức khỏe của chồng", luật sư Melinda Katz nói.

Phiên tòa xét xử dự kiến diễn ra ngày 10 tháng 3 và nếu bị kết tội, Suncha có thể phải đối mặt với 4 năm tù giam.

Nhìn thấy căn lều cắm trại của một gia đình, người dân lập tức báo cảnh sát, nhìn ảnh thôi cũng đủ thấy rợn người vì quá kề cận "Tử thần"

Sự lựa chọn địa điểm dựng lều cắm trại đã khiến cho một gia đình tự đặt mình vào thế nguy hiểm, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

TIN MỚI NHẤT