"Sen" định chụp ảnh đăng lên mạng giải trí không ngờ bắt gặp "boss" xuất hiện với gương mặt vừa buồn cười vừa đáng sợ

Thế giới 13/12/2020 14:18

Chú chó Thomas đã khiến người chủ hết hồn khi xuất hiện với diện mạo lạ lẫm.

Đây là câu chuyện được chính chủ Ben Campbell chia sẻ. Trong lúc định chụp ảnh, quay clip đăng giải trí thì anh đa bị chú chó cưng Thomas của mình làm cho hú vía một phen.

Dự định của Ben là chụp ảnh mình trước gương và selfie một vài kiểu vui vui và chú chó Thomas lại có kế hoạch khác.

'Sen' định chụp ảnh đăng lên mạng giải trí không ngờ bắt gặp 'boss' xuất hiện với gương mặt vừa buồn cười vừa đáng sợ - Ảnh 1

Thì ra chú chó này đã đánh cắp hàm răng giả mà Ben đã để trên bàn. Lúc này, có rất nhiều tình huống có thể xảy ra, rằng Thomas có thể cố nhai hàm răng kia hay vứt nó đi, nếu có mang vào mồm cũng sẽ bị lệch hoặc bị mang ngược. 

Nhưng không biết bằng một cách nào đó, chú chó Thomas đã có thể gắn hàm răng giả vào miệng vừa khít hoàn hảo. Kết quả là chúng ta có được một chú chó nhỏ nhắn với hàm răng con người khổng lồ.

'Sen' định chụp ảnh đăng lên mạng giải trí không ngờ bắt gặp 'boss' xuất hiện với gương mặt vừa buồn cười vừa đáng sợ - Ảnh 2

Ben giờ đây cũng thay đổi kế hoạch của mình và quyết định quay clip của Thomas để chia sẻ với mọi người. Trong khi "boss" đang cố nhe răng cười khoe hàm răng trắng sứ thì "sen" không nhịn được cười mà phải hỏi rằng: "Thomas à, mày đang làm gì vậy?".

Thomas tất nhiên không chịu đứng yên tạo dáng mà cố gắng chọc phá chủ song chú chó này không làm được gì ngoài việc nhìn thẳng vào ống kính với gương mặt trông như đang cười toe toét.

Đăng clip ăn nguyên con bạch tuộc sống, nữ YouTuber sở hữu 3,5 triệu lượt theo dõi gây phẫn nộ cộng đồng mạng, có người đòi xóa luôn tài khoản

Nhiều cư dân mạng và các Youtuber nổi tiếng bày tỏ sự phẫn nộ đối với các video cho thấy cô gái này hành hạ, ngược đãi và ăn thịt động vật sống.

TIN MỚI NHẤT