Rúng động: Người phụ nữ giết chết cha mẹ rồi giấu xác trong nhà suốt 4 năm, 2 nơi giấu thi thể khiến người xem rùng mình

Thế giới 14/10/2024 10:34

Trong suốt 4 năm phụ nữ này đã khai man với mọi người xung quanh về tung tích của 2 nạn nhân xấu số, thậm chí cô còn thông báo rằng họ đã mất tích.

Theo Sinchew: Sau khi một phụ nữ người Anh giết cha mẹ mình, cô giấu xác ở nhà suốt 4 năm và nhiều lần giấu tung tích của cha mẹ mình với cảnh sát. Mãi cho đến khi cảnh sát đến khám xét thì thảm kịch đạo đức mới xảy ra. Tiết lộ, người phụ nữ cho biết vào ngày 11, đã bị tòa án địa phương kết tội và bị kết án tù chung thân.

Vụ án này xảy ra ở Essex, Anh vào năm 2019. McCullough, 36 tuổi, lần đầu tiên đầu độc người cha 70 tuổi của mình bằng ma túy vào tháng 6 năm đó, sau đó giết người mẹ 71 tuổi của mình bằng một cái vồ và một con dao. Bị cáo đã giết hai thi thể của họ được giấu trong căn hộ, và đã khai man với người thân và bác sĩ gia đình rằng cha mẹ họ đã mất tích.

Rúng động: Người phụ nữ giết chết cha mẹ rồi giấu xác trong nhà suốt 4 năm, 2 nơi giấu thi thể khiến người xem rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 9 năm ngoái, bác sĩ gia đình cảm thấy có điều gì đó bất thường và quyết định báo cảnh sát địa phương, sau đó họ đã mở cuộc điều tra về người mất tích. Tuy nhiên, McCullough liên tục che giấu tung tích của cha mẹ cô, và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ cô. Sau khi có lệnh của tòa án, họ khám xét ngôi nhà và tìm thấy thi thể của người đàn ông đã khuất trong một "ngôi mộ tự chế" trong phòng làm việc. Còn thi thể người phụ nữ quá cố được giấu trong một ngôi mộ trong tủ quần áo của phòng ngủ.

Vụ án đã gây sốc và kinh hoàng cho các thám tử giết người giàu kinh nghiệm nhất của lực lượng, những người mô tả tù nhân đang tạo ra một mạng lưới dối trá "gây sốc và có quy mô khổng lồ".

4 đứa bé bị cưỡng hiếp trong trường học, bất bình trước lời khai của nghi phạm

4 đứa bé đều trong độ tuổi từ 12 đến 14 tuổi, sau khi trốn thoát đã khai báo với cảnh sát khu vực về những gì mình đã trải qua.

TIN MỚI NHẤT