Phát hiện thi thể người phụ nữ tại trường mầm non, cổ được quấn khăn nghi bị sát hại

Thế giới 01/03/2024 09:13

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể của một người phụ nữ mất tích kể từ ngày 24/2 đã được tìm thấy bên trong một trường mầm non ở khu vực Narela của Delhi hôm thứ Tư (28/2).

Theo India Today, cảnh sát cho biết thi thể của một người phụ nữ mất tích kể từ ngày 24/2 đã được tìm thấy bên trong một trường mầm non ở khu vực Narela của Delhi hôm thứ Tư (28/2).

Theo cảnh sát, người phụ nữ Versha, 32 tuổi, là cư dân Swantantra Nagar ở Narela. Cha cô, Vijay Kumar, đã gửi đơn trình báo về việc con gái mất tích lên cảnh sát. Versha là công nhân BJP.

Phát hiện thi thể người phụ nữ tại trường mầm non, cổ được quấn khăn nghi bị sát hại - Ảnh 1
Versha, 32 tuổi, là cư dân của Swantantra Nagar ở Narela - Ảnh: India Today

Theo Vijay Kumar, Versha rời nhà vào ngày 23/2 với chiếc xe tay ga và được nhìn thấy lần cuối cùng với đối tác kinh doanh của cô, Sohan Lal.

Vijay Kumar nói rằng Versha đã thành lập trung tâm vui chơi Tiny Dream Berry tại Ghonda cùng Sohan nhưng trung tâm vui chơi vẫn chưa đi vào hoạt động.

Vijay Kumar cho biết khi ông gọi cho Versha vào ngày 24/2, một người không rõ danh tính đã nghe máy, người này khai rằng đang ở Harshana ở Sonipat gần một đường ray xe lửa. Người này nói rằng một người đàn ông đang cố gắng tự tử trên đường ray.

Người này thậm chí còn gọi video cho Vijay Kumar, xác định người đàn ông định chết bằng cách tự tử là Sohan. Nhưng khi Vijay Kumar đến Harshana thì ông không tìm thấy Sohan.

Cảnh sát đã lục soát trường mầm non nhưng không phát hiện gì. Tuy nhiên, cảnh sát không thể vào văn phòng ở tầng trệt vì cửa bị khóa.

Cảnh sát đã lần ra vị trí cuối cùng của Sohan là Barauta ở Haryana thông qua theo dõi điện thoại di động của anh. Tuy nhiên, cả Sohan và Versha đều không được tìm thấy.

Sau đó, Vijay Kumar đã đến trường mầm non vào thứ Tư (28/2) và yêu cầu mở cửa văn phòng của trường. Sau đó, ông nhận thấy thi thể của Versha phía sau chiếc bàn và báo cảnh sát.

Chiếc khăn choàng của cô Versha được tìm thấy quấn quanh cổ cô. Cảnh sát cho biết có vẻ Versha đã bị bóp cổ đến chết. 

Trong khi đó, khi cùng kiểm tra tung tích của Sohan, cảnh sát phát hiện một thi thể không xác định được danh tính đã được tìm thấy trên đường ray Harshana vào ngày 25/2. Thi thể được nghi ngờ là của Sohan Lal. Cảnh sát cũng cho biết thêm nghi ngờ Sohan chết do tự sát sau khi giết Versha.

Cảnh sát cho biết vụ án được khởi tố theo mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

Phát hiện thi thể người bị chôn vùi dưới hố sâu trên cánh đồng, là nam sinh mất tích khi đi dự tiệc trong rừng

Một quan chức địa phương cho biết sau khi gây án, nghi phạm chính đã gửi tin nhắn đòi tiền chuộc cho bố mẹ nam sinh để đánh lừa cảnh sát và gia đình rằng nam sinh này đang bị bắt cóc. 

TIN MỚI NHẤT