Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong rừng, kẻ sát nhân tự sát rồi để lại thư tuyệt mệnh cho biết nơi vứt xác nạn nhân

Thế giới 22/01/2024 10:40

Cảnh sát phát hiện thi thể đang phân hủy của một phụ nữ mất tích hơn một tháng. Cô được cho là bị bạn trai cũ bóp cổ, sau đó người này cũng chết bằng cách tự sát.

Theo India Today, thi thể của một phụ nữ 19 tuổi mất tích kể từ ngày 12/12/2023 đã được tìm thấy vào ngày 16/1/2024 sau khi cảnh sát giải được mật mã do thủ phạm để lại, người này cũng đã chết vì tự tử sau khi giết cô. 

Cảnh sát cho biết nạn nhân là Vaishnavi Babar, thi thể đang phân hủy của cô được tìm thấy trong khu rừng ở khu vực Kharghar Hills ở Navi Mumbai.

Hãng tin PTI dẫn lời một quan chức cho biết Vaishnavi Babar được cho là đã bị bị cáo Vaibhav Burungale, 24 tuổi, bóp cổ đến chết trên đồi Kharghar vì tức giận cô đã cắt đứt quan hệ với bị cáo. 

Cảnh sát đã tiến hành một chiến dịch tìm kiếm thi thể của Vaishnavi sau khi họ giải được mật mã mà Vaibhav để lại trong lá thư tuyệt mệnh.   

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong rừng, kẻ sát nhân tự sát rồi để lại thư tuyệt mệnh cho biết nơi vứt xác nạn nhân - Ảnh 1
Vaishna Babar được cho là đã bị bạn trai cũ giết chết, người đã để lại "mật mã" trong lá thư tuyệt mệnh về cái cây nơi anh vứt xác cô - Ảnh: India Today

Vaishnavi Babar đến trường đại học ở Sion vào ngày 12/12 nhưng không trở về nhà, sau đó mẹ cô đã nộp đơn báo cáo trường hợp mất tích cùng ngày tại đồn cảnh sát Kalamboli.

Cùng ngày, thi thể của Vaibhav Burungale được tìm thấy trên đường ray ở ga Juinagar sau khi anh được cho là đã chết do tự tử bằng cách nhảy ra trước một đoàn tàu. 

Một quan chức nói với PTI rằng cảnh sát tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được lưu trên điện thoại di động của Vaibhav nói rằng anh đã sát hại Vaishnavi và định tự sát.

Thư tuyệt mệnh có những dòng chữ như "L01-501" mà cảnh sát giải mã là con số được Cục Lâm nghiệp đánh dấu trên cây nơi Vaibhav đã vứt xác Vaishnavi.

Cảnh sát sau đó đã kiểm tra đoạn phim CCTV và phát hiện ra rằng cả hai đã được nhìn thấy cùng nhau ở khu vực Kharghar Hills vào ngày Vaishnavi mất tích.

Một đội cảnh sát, quan chức lâm nghiệp, đội cứu hỏa sau đó đã tiến hành chiến dịch tìm kiếm thi thể của Vaishnavi. Cảnh sát cho biết máy bay không người lái cũng được triển khai cho hoạt động tìm kiếm kéo dài 10 ngày.

Bước đột phá xảy ra khi thi thể của Vaishnavi được phát hiện nằm trong bụi rậm ở bãi rác ở khu vực trại Owe ở Kharghar. Cảnh sát cho biết thi thể của cô được xác định dựa trên chiếc váy cô mặc khi đi học đại học, đồng hồ đeo tay và chứng minh thư.

Phát hiện thi thể 2 cô gái trẻ đã chết trong nhà cùng 1 phụ nữ và 1 người đàn ông, 3 trong 4 nạn nhân sống cùng nhau

Hai cô gái trẻ được tìm thấy đã chết trong nhà cùng với người phụ nữ 36 tuổi và người đàn ông 45 tuổi khi cảnh sát xác nhận liên hệ trước đó.

TIN MỚI NHẤT