Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy tại nhà, chồng bỏ trốn

Thế giới 29/05/2024 09:10

Một quan chức cho biết người phụ nữ có thể đã chết cách đây 3 hoặc 4 ngày và thi thể được phát hiện bọc trong một tấm nhựa.

Theo The Print, ngày 28/5, cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể đang phân hủy của một phụ nữ 29 tuổi được tìm thấy ngay tại nhà thuê ở ngoại ô Goregaon, Mumbai, vào chiều ngày 28/5 và người chồng, nghi phạm chính, mất tích. 

Một quan chức cho biết người phụ nữ được xác định là Dibya Toppo, có thể đã chết cách đây 3 hoặc 4 ngày và thi thể được phát hiện bọc trong một tấm nhựa. Quan chức này cho biết, người phụ nữ và chồng Jairam Lakada đã sống trong một căn phòng thuê suốt một năm qua.

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy tại nhà, chồng bỏ trốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng khóa kín, người chủ nhà đã phá ổ khóa và phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong. Hiện trường cho thấy có một sợi dây nylon quấn quanh cổ và hai chân người phụ nữ bị trói chặt. 

Chồng người phụ nữ, Jairam, đang bỏ trốn và vụ án đã được đăng ký điều tra theo mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) tại đồn cảnh sát Vanrai, quan chức này cho biết thêm rằng cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành. 

Bé gái 13 tuổi bị nam sinh cưỡng hiếp tại trường: Bắt giữ 4 nghi phạm

Qua điều tra của cảnh sát cho thấy, vụ việc xảy ra vào ngày 15/5. Bé gái 13 tuổi được cho là bị nam sinh 15 tuổi cưỡng hiếp ngay trong lớp học khi không có giáo viên.

TIN MỚI NHẤT