Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong phòng ngủ của một căn hộ, thi thể có nhiều vết thương và máu chảy ra từ mũi

Thế giới 26/02/2024 09:22

Người dân địa phương cho biết người phụ nữ này đang làm trợ lý kỹ sư cho một cơ quan và thường ở một mình trong căn hộ mà cô thuê.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật (25/2), một phụ nữ 29 tuổi, làm trợ lý kỹ sư của Phòng Tài nguyên nước bang Bihar, được phát hiện đã chết trong "hoàn cảnh bí ẩn" tại căn hộ thuê của cô ở quận Muzaffarpur của bang Bihar.

Nạn nhân được xác định là Mahima Kumari (29 tuổi), cư dân Mananpur Bazar, quận Lakhisarai.

Người dân địa phương cho biết người phụ nữ này đang làm trợ lý kỹ sư cho Phòng Tài nguyên nước bang Bihar. Người phụ nữ này đến Muzaffarpur và thường ở một mình trong căn hộ của mình ở địa phương Atardah Prajapati Nagar ở thị trấn Muzaffarpur.

Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong phòng ngủ của một căn hộ, thi thể có nhiều vết thương và máu chảy ra từ mũi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trao đổi với các phóng viên, Trợ lý Giám đốc cảnh sát Muzaffarpur, Bhanu Pratap Singh, hôm Chủ nhật (25/2) cho biết: "Thi thể của Mahima Kumari đã được tìm thấy từ căn hộ của cô ấy vào tối muộn thứ Bảy (24/2). Thi thể của cô ấy đã được gửi đi khám nghiệm tử thi và hơn thế nữa cuộc điều tra đang diễn ra". 

Ông nói thêm: “Chúng tôi đang điều tra vụ án từ mọi góc độ, các chuyên gia pháp y đã thu thập bằng chứng khoa học tại hiện trường và kiểm tra thêm”.

Một sĩ quan cảnh sát địa phương giấu tên cho biết: "Người dân địa phương nhận thấy Mahima chết một cách bí ẩn trong căn hộ của cô ấy. Cửa căn hộ của cô ấy mở và thi thể được tìm thấy trong phòng ngủ. Thi thể cũng có nhiều vết thương và có máu chảy ra từ mũi".   

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị phân thành nhiều mảnh vứt ở bãi đất trống gần một ngôi nhà bỏ hoang

Cảnh sát cho biết thủ phạm đã chặt đứt tay và chân của người phụ nữ. Thi thể được phát hiện sau khi người dân địa phương phàn nàn với cảnh sát về mùi hôi bốc ra từ nơi này.

TIN MỚI NHẤT