Phát hiện người đàn ông chết trong chiếc lều bị nước bao quanh, hiện trường bốc mùi thối nồng nặc nghi thi thể đã phân hủy

Thế giới 05/03/2024 13:06

Bên trong lều, cảnh sát phát hiện một người đàn ông da trắng không rõ danh tính, được cho là 35 tuổi, có đặc điểm nhận dạng là có nhiều hình xăm ở ngực và được phát hiện đang cầm một chiếc bật lửa. 

Theo trang tin The Jolt News đưa tin ngày 4/3, vào ngày 20/2 lúc 12h23 chiều, Sở cảnh sát Olympia nhận được báo cáo nghi có thi thể người chết gần 3800 Ensign Road NE, nơi phát hiện thi thể một người không rõ danh tính đã chết trên đường mòn phía Tây Chehalis.

Khi đến hiện trường, nhà chức trách thấy một người đàn ông da trắng 50 tuổi, người báo cáo vụ việc, cho biết rằng ông đã đến một khu rừng, bắt gặp một chiếc lều bị nước bao quanh khi đang đi bộ trên đường mòn.

Người đàn ông trình báo cho biết khi gọi mãi không có phản hồi, ông mở kéo lều và phát hiện bên trong có một người đàn ông không có dấu hiệu sống. Người này đã dẫn cơ quan chức năng đến căn lều bốc ra mùi nồng nặc nghi là đã phân hủy.

Phát hiện người đàn ông chết trong chiếc lều bị nước bao quanh, hiện trường bốc mùi thối nồng nặc nghi thi thể đã phân hủy - Ảnh 1
Thi thể một người đàn ông được tìm thấy bên trong một căn lều ở đường mòn Chehalis vào ngày 20/2 - Ảnh: The Jolt News

“Người đó đang nằm sấp và quay mặt. Tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt của người này. Tôi đã kiểm tra vùng mắt cá chân và thấy lạnh”, nhân viên OPD cho biết, theo trong báo cáo của cảnh sát.

Bên trong lều, cảnh sát tìm thấy một người đàn ông da trắng không rõ danh tính, được cho là 35 tuổi, có đặc điểm nhận dạng là có nhiều hình xăm ở ngực và được phát hiện đang cầm một chiếc bật lửa. Dụng cụ sử dụng ma túy và thuốc Narcan cũng được phát hiện bên trong lều.

Nhân viên điều tra quận Thurston đã đến hiện trường và khi khám nghiệm, họ ước tính thi thể đã chết khoảng bảy đến mười ngày. Không có vết thương rõ ràng nào được quan sát thấy, nhưbng phát hiện máu xung quanh mũi và miệng của người đàn ông này. 

Cơ quan chức năng cũng tìm thấy một chiếc ví không có giấy tờ tùy thân, chỉ có thẻ tín dụng trả trước. Đồng thời cho biết các cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân cái chết, nghi ngờ có thể do sử dụng ma túy quá liều.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT