Phát hiện 3 mẹ con bị sát hại ngay tại nhà riêng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 17/04/2024 09:41

Cảnh sát cho biết, vào khoảng 2h30 sáng ngày 16/4, nghi phạm và vợ đã cãi nhau về một số vấn đề và trong cơn tức giận, nghi phạm đã lấy một chiếc rìu và giết chết vợ cũng như hai cô con gái của mình.

Theo India Today (Ấn Độ), cảnh sát hôm 16/4 cho biết một người phụ nữ và hai bé gái nghi đã bị chồng dùng rìu sát hại đến chết ở West Singhbhum, bang Jharkhand, Ấn Độ. Nghi phạm được cho là có biểu hiện say rượu, đã bị bắt giữ. 

Vụ việc xảy ra ở làng Ludrabasa thuộc đồn cảnh sát Muffasil vào đêm ngày 15/4 rạng sáng ngày 16/4. Cảnh sát cho biết nghi phạm và vợ thường xuyên cãi nhau vì thói quen uống rượu của ông. 

Phát hiện 3 mẹ con bị sát hại ngay tại nhà riêng, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, vào khoảng 2h30 sáng ngày 16/4, nghi phạm và vợ đã cãi nhau về một số vấn đề và trong cơn tức giận, nghi phạm đã lấy một chiếc rìu và giết chết vợ cũng như hai cô con gái của mình. Bé gái lớn 5 tuổi và bé gái nhỏ 1 tuổi. 

Cảnh sát cho biết thi thể của 3 mẹ con đã được gửi đi khám nghiệm tử thi. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT