Nữ sinh lớp 10 bị 3 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trên đường đi học về: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 24/08/2024 06:00

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 22/8, trên đường về nhà sau giờ học, một nữ sinh lớp 10 đã bị ba kẻ côn đồ hãm hiếp tập thể.

Theo ETV Bharat, trong khi vụ án hiếp dâm và giết người của nữ bác sĩ thực tập ở Kolkata gây chấn động Ấn Độ, một vụ một bé gái vị thành niên ở Nagaon, Assam bị hiếp dâm trên đường đi học về tiếp tục gây xôn xao dư luận. Liên đoàn sinh viên toàn Assam đã kêu gọi một cuộc biểu tình ở khu vực này vào ngày 23/8. 

Nữ sinh lớp 10 bị 3 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trên đường đi học về: Bắt giữ 2 nghi phạm - Ảnh 1
Ngày 23/8, người dân địa phương tổ chức biểu tình sau vụ một nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Nagaon, Assam. Ảnh: ETV Bharat

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 22/8, trên đường về nhà sau giờ học, một nữ sinh lớp 10 bị ba kẻ côn đồ hãm hiếp tập thể tại thị trấn Dhing của Nagaon. Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại khu vực Bhakat Gaon của Dhing. Một bộ phận người dân khẳng định đã nhìn thấy bé gái bị hãm hiếp và bỏ mặc gần lò hỏa táng địa phương. Những người qua đường phát hiện ra bé gái nằm bất tỉnh trong tình trạng khỏa thân và báo cảnh sát.

Nhận được thông tin, cảnh sát ngay lập tức tiếp cận, giải cứu bé gái và đưa bé đến một bệnh viện ở Dhing. Tuy nhiên, sau đó, bé gái đã được chuyển đến Bệnh viện Trường Cao đẳng Y khoa Nagaon để được điều trị tốt hơn.

 

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai người bị tình nghi trong vụ án đồng thời cho biết cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành.

Bắt quả tang nam thanh niên 25 tuổi cưỡng hiếp người phụ nữ U70 ngay tại bệnh viện

Theo báo cáo của nhân viên hành chính bệnh viện, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 sáng ngày 22/8.

TIN MỚI NHẤT