Nữ du khách bị 7 người cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt chồng khi nghỉ qua đêm trong một chiếc lều tạm bợ

Thế giới 03/03/2024 09:53

Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ Tây Ban Nha cùng chồng đang nằm nghỉ trong một chiếc lều tạm bợ tại khu vực vắng vẻ ở làng Kurmahat, Hansdiha, Ấn Độ thì bất ngờ bị tấn công.

Theo đài NDTV dẫn lời cảnh sát Ấn Độ ngày 2/3 cho biết, một du khách người Tây Ban Nha trong chuyến du lịch bằng xe máy cùng chồng trình báo cô bị cưỡng hiếp tập thể ở quận Dumka của bang Jharkhand. 

Vụ việc xảy ra vào tối muộn ngày thứ Sáu (1/3) tại khu vực Hansdiha của Dumka khi người phụ nữ cùng chồng dừng lại ở một nơi vắng vẻ để nghỉ qua đêm trong một chiếc lều tạm bợ.

Ba nghi phạm đã bị bắt giữ, cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm thêm nghi phạm. 

Nữ du khách bị 7 người cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt chồng khi nghỉ qua đêm trong một chiếc lều tạm bợ - Ảnh 1
Một người phụ nữ Tây Ban Nha đi xe gắn máy cùng chồng đã bị cưỡng hiếp tập thể ở làng Kurmahat, Hansdiha, bang Jharkhand, Ấn Độ - Ảnh: NDTV

Sĩ quan cảnh sát phân khu Jarmundi Santosh Kumar nói với hãng tin PTI: “Vụ việc hiếp dâm xảy ra vào tối thứ Sáu (1/3). Người phụ nữ cùng chồng đang đi du lịch tới Bhagalpur của Bihar qua Dumka và đã dừng lại gần chợ Hansdiha để nghỉ đêm trong lều". 

Theo báo cáo, người phụ nữ cùng chồng đã đến Dumka từ Bangladesh bằng xe máy và đang trên đường đến Nepal qua Bihar.

Tờ Times of India đưa tin người phụ nữ đến được xe tuần tra của cảnh sát vào khoảng 23 giờ tối ngày 1/3, sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cảnh sát cho biết nạn nhân hiện đang được kiểm tra y tế tại Bệnh viện Đại học Y Phulo Jhano ở Dumka và cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

Theo đài NDTV, người phụ nữ với những vết bầm tím khắp mặt đã chia sẻ nỗi kinh hoàng trong một bài đăng trên Instagram: Có chuyện đã xảy ra với chúng tôi, điều mà chúng tôi không mong muốn xảy ra với bất cứ ai. Có 7 người đàn ông đã cưỡng hiếp tôi. Họ đánh đập và cướp tài sản của chúng tôi dù không nhiều thứ vì điều họ muốn là cưỡng hiếp tôi". 

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

TIN MỚI NHẤT