Nhân viên nhà trường tấn công tình dục nữ sinh, đe dọa với video ‘nóng’ khiến nhiều người phẫn nộ

Thế giới 20/09/2024 10:45

Nghi phạm liên tiếp có những hành vi không đứng đắn với nữ sinh, lời khai báo của anh tại tòa khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Theo Sinchew: Một cặp đôi học sinh cấp hai đã bị bắt quả tang và quay video cảnh ân ái với nhau trong khuôn viên trường. Sau khi người gác cổng đuổi nam sinh đi, anh ta dùng video đe dọa cô gái.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/7 tại một trường cấp 2 ở Air Itam, Batu Pahat. Bị cáo Yasuwa, 46 tuổi, đã ra đầu thú và nhận tội tại Tòa án phiên thứ hai Muar và bị kết án 10 năm tù cùng 5 roi.

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân 15 tuổi và bạn trai cùng trường đang hôn nhau bên ngoài ký túc xá giáo viên bỏ hoang trong trường vào khoảng 3 giờ chiều.

Nhân viên nhà trường tấn công tình dục nữ sinh, đe dọa với video ‘nóng’ khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo nhân cơ hội đuổi hai nam sinh đi rồi đe dọa nạn nhân trong video phải làm theo hướng dẫn, nếu không sẽ báo nhà trường và đuổi học cô này.

Sau đó, bị cáo sờ ngực nạn nhân, đưa vào nhà vệ sinh và yêu cầu cô cởi quần. Nạn nhân không chấp hành và khai rằng mình đang trong kỳ kinh nguyệt nhưng bị cáo phớt lờ và xâm hạitình dục nạn nhân.

Nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với nhà trường và trình báo vụ việc với cảnh sát vào ngày 1/8. Bị cáo bị bắt vào ngày 2/8.

Bị cáo đã lập gia đình và có 5 người con từ 5 đến 16 tuổi. Khi ra tòa mà không có luật sư bào chữa, anh cho biết rất hối hận về hành động của mình và vì vợ không có việc làm nên anh phải gánh chi phí sinh hoạt cho gia đình. Anh mong thẩm phán sẽ tuyên mức án nhẹ nhất.

Kinh hoàng, nữ nhân viên y tế bị ba người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp trong một lần đi tiêm chủng cho trẻ em

Sau khi bị cưỡng hiếp, cô còn bị chồng đánh đập, đuổi khỏi nhà vì cho rằng cô làm hoen ố danh dự gia đình.

TIN MỚI NHẤT