Nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía sau khách sạn

Thế giới 21/07/2024 16:25

Trong lúc đang đi làm việc, một nhân viên khách sạn đã phát hiện thi thể, sau đó đã thông báo tới cơ quan cảnh sát.

Theo Sinchew: Vụ việc này được phát hiện vào khoảng 9 giờ sáng hôm qua, khi đang làm nhiệm vụ, một nhân viên của khách sạn Ma Shi Traders bất ngờ nhìn thấy một thi thể nghi ngờ là nam giới và không xác định được danh tính đã được tìm thấy ở Ma Shi, gần phía sau khách sạn. Sau khi lênh đênh trên sông Pô, anh này đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Cơ quan điều tra với sự giúp đỡ của Đội Cảnh sát biển Quận 2 và Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Muar đã vớt thi thể nam giới đưa về bến tàu của Sở Cứu hỏa và Cứu nạn ở Jalan Salleh, Muar, sau đó gửi đi Pháp y. Khoa Y, Bệnh viện Chuyên khoa Sultanah Fatimah, Muar.

Nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước phía sau khách sạn - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Sau khi tiếp tục khám xét khu vực phía sau khách sạn, cảnh sát phát hiện một chiếc xe máy do nạn nhân đứng tên đậu ở đó, trong giỏ có một chiếc túi đeo chéo của nạn nhân, trong đó có CMND, điện thoại di động và các vật dụng khác.

Sau khi được cảnh sát thông báo, vợ của nạn nhân đã đến nhà xác Muar và xác nhận thi thể đó là của chồng mình.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy nạn nhân đã vướng vào vấn đề tài chính với cờ bạc trực tuyến kể từ tháng 8 năm 2023 và đã vay những khoản vay không xác định từ gia đình, công ty, bạn bè.

Phía cảnh sát còn cho biết trên thi thể nạn nhân không có vết thương chí mạng đáng ngờ. Căn cứ vào tình trạng thi thể, giám định pháp y cho rằng nạn nhân đã chết chưa quá 3 ngày và sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi vào sáng nay để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Hỏa hoạn kinh hoàng vào sáng sớm: Một ngôi nhà và 2 ô tô bị thiêu rụi, người phụ nữ bỏng nặng được đưa đi cấp cứu

Đám cháy bùng phát dữ dội vào khoảng 2h25 phút sáng, ngọn lửa bùng phát nhanh khiến chủ nhà không kịp trở tay

TIN MỚI NHẤT