Người đàn ông 42 tuổi sát hại bà mẹ ngay trước mặt đứa con, hàng xóm chạy sang kinh hãi chứng kiến hai thi thể đầy máu

Thế giới 08/06/2024 12:09

Cảnh sát Indonesia đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể đẫm máu nằm trên giường.

Mới đây, ở tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia, đã xảy ra vụ án mạng đẫm máu và cướp đi sinh mạng của 2 người khiến dư luận kinh hoàng.

Theo đó, vào ngày 7/6, một người đàn ông tên A.H.M.L (43 tuổi), gọi điện cho con của một phụ nữ tên Irma (42 tuổi) hỏi nạn nhân ở đâu.

Con của nạn nhân khai rằng mẹ đang ở nhà. Nghe được câu trả lời của đứa trẻ, hung thủ lập tức tắt máy. 20 phút sau, nạn nhân và con trao đang ở trong phòng thì bất ngờ hung thủ bước vào phòng bằng cách lẻn vào nhà bằng cửa sau.

Hung thủ lập tức đâm nạn nhân đến chảy máu. Con của nạn nhân chứng kiến ​​sự việc liền chạy đến kêu cứu người dân.

Người đàn ông 42 tuổi sát hại bà mẹ ngay trước mặt đứa con, hàng xóm chạy sang kinh hãi chứng kiến hai thi thể đầy máu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người dân nghe thấy tiếng kêu cứu của con nạn nhân liền đến nhà và phá cửa phòng ngủ mà hung thủ đã khóa. Khi đó, người dân phát hiện hung thủ và nạn nhân đầy máu.

“Nhân chứng đã ra tay phá cửa phòng ngủ và nhìn thấy nạn nhân nằm úp mặt, người đầy máu trên giường”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết

Sau đó, hung thủ được cho là đã tự tử sau khi sát hại nạn nhân. Có một vết cắt trên tĩnh mạch ở bàn tay trái của hung thủ.

Sau khi người dân tìm thấy thủ phạm và nạn nhân, người dân đã ngay lập tức báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Khi cảnh sát đến, hung thủ được phát hiện vẫn còn thở. Sau đó anh ta được đưa đến bệnh viện nhưng hung thủ sau đó được tuyên bố là đã chết.

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ của vụ giết người tàn bạo này và điều tra mối quan hệ giữa nạn nhân và hung thủ.

Thử thách tìm găng tay bóng chày trong 13 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có óc quan sát cực tốt và bộ não rất nhạy

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát bức ảnh thật kỹ để lọc chiếc găng tay bóng chày vì chúng thường xuất hiện ở những nơi bạn khó nhìn thấy.

TIN MỚI NHẤT