Người đàn ông 26 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần, đến khi nạn nhân sinh con thì mới thừa nhận tội lỗi

Thế giới 04/08/2024 11:18

Một người đàn ông 26 tuổi đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp con gái ruột của mình. Vụ việc khiến nhiều người xung quanh vô cùng phẫn nộ.

Theo thông tin từ The Time of India, một người đàn ông 26 tuổi đã bị kết án 20 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp con gái dưới tuổi vị thành niên của mình.

Cụ thể, sự việc xảy ra từ ngày 13/4/2000. Người cha này đã nhiều lần khống chế vàv cưỡng hiếp con  gái ruột của mình. Sau đó, cháu bé đã mang thai và sinh ra một bé gái.

Người đàn ông 26 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột nhiều lần, đến khi nạn nhân sinh con thì mới thừa nhận tội lỗi - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát đồn Belthangady đã lập hồ sơ vụ án dựa trên đơn khiếu nại nhận được từ bé gái. Phía cảnh sát đã thẩm vấn 13 nhân chứng và ghi nhận 29 chứng cứ để kết tội cưỡng hiếp của người cha 26 tuổi này.

Bên cạnh đó, báo cáo ADN chứng minh bị cáo chính là cha của đứa bé được sinh ra từ con gái ông.

Sau khi xem xét các nhân chứng và xem xét bằng chứng, tòa án đã kết tội bị cáo vào ngày 2/8/2024. Tòa án tuyên phạt 20 năm tù nghiêm khắc và phạt tiền. Tòa án cho biết số tiền phạt sẽ được trao cho nạn nhân. 

Phát hiện hài cốt vợ cũ và con trai trên giường sau 10 năm không liên lạc, hiện trường gây ám ảnh

Một người đàn ông đến thăm vợ cũ và con trai sau nhiều năm không liên lạc. Tuy nhiên, đập vào mắt người này là một cảnh tượng kinh dị, khi thấy bộ hài cốt của 2 mẹ con ở trên giường.

TIN MỚI NHẤT