Nghi ngoại tình, chồng ra tay sát hại liên tiếp 3 người phía nhà vợ

Thế giới 13/07/2023 18:37

Cảnh sát địa phương đã đưa ra thông báo vào ngày 11/7, treo thưởng 165 triệu cho việc bắt giữ kẻ sát nhân.

Một vụ án hình sự trong đó ba thành viên của một gia đình đã bị sát hại ở thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Được biết, vì bị vợ lừa dối, người đàn ông đã giết vợ, mẹ vợ và con trai do vợ và chồng cũ sinh ra. Cảnh sát địa phương đã treo thưởng cho việc bắt giữ nghi phạm.

Vào ngày 11 tháng 7, một đoạn video được đăng trên Internet cho thấy vì một vụ án hình sự lớn ở thị trấn Jiewen, thành phố Hải Thành, An Sơn mà toàn bộ thành phố đã vào tình trạng thiết quân luật  và các trạm kiểm soát được lập ra ở mọi ngã tư để kiểm tra người đi bộ. Đoạn video ngày 12 cho thấy cảnh sát đặc nhiệm vào núi truy tìm hung thủ.

Cảnh sát địa phương đã đưa ra thông báo vào ngày 11/7, treo thưởng 50.000 RMB (165 triệu) cho việc bắt giữ kẻ sát nhân.

Tính đến tối ngày 12, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông báo về việc truy bắt kẻ sát nhân.

Nghi ngoại tình, chồng ra tay sát hại liên tiếp 3 người phía nhà vợ - Ảnh 1
Cảnh sát đang tích cực truy tìm hung thủ sát hại 3 mạng người. Ảnh: Aboluowang

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông của Trung Quốc, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 11/11, người đàn ông đã lần lượt ra tay sát hại vợ, mẹ vợ và con riêng của chồng cũ để lại một hiện trường kinh hoàng và đẫm máu.

Người ta nói rằng vụ án xảy ra tại một nhà ga chuyển phát nhanh ở thành phố Hải Thành, kẻ sát nhân sau khi giết người đã bỏ trốn, buổi sáng có người đến lấy chuyển phát nhanh thì phát hiện có người đã bị giết.

Cư dân mạng địa phương cho biết, cả tên sát nhân và vợ đều là người kết hôn lần 2, họ đã ngoại tình với nhau trước đây và sau đó tên sát nhân đã ly dị vợ cũ và kết hôn với nạn nhân. Lý do tên sát nhân giết vợ của mình là vì phát hiện ra cô ấy lại ngoại tình với người khác.

Kinh hoàng cảnh tượng người phụ nữ trượt chân rơi từ trên cao khi đang leo núi

Vào 12/7, một nữ du khách đã trượt chân rơi từ trên cao nhưng rất may không đe dọa đến tính mạng vì có một nam sinh phía sau đỡ lấy.

TIN MỚI NHẤT