Nghi chồng dùng tiền để lén lút đánh bạc, nữ cảnh sát 28 tuổi châm lửa thiêu sống nạn nhân ngay ký túc xá

Thế giới 11/06/2024 13:00

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người phụ nữ sau khi sát hại chồng ngay ký túc xá cảnh sát.

Theo thông tin từ đài CNN Indonesia, vụ việc này xảy ra vào ngày 8 tháng 6. Cảnh sát điều tra cho thấy, vào thời điểm xảy ra sự việc, FN, nữ cảnh sát 28 tuổi, phát hiện ra rằng trong tài khoản ngân hàng của RDW (chồng nghi phạm) bất ngờ thiếu đi 2 triệu rupiah (khoảng 3,1 triệu), điều này khiến cô nổi giận và dẫn đến cuộc cãi vã ác liệt giữa hai người trong gara của ký túc xá cảnh sát.

Trong lúc cãi nhau, FN đã còng tay chồng cô và trói nạn nhân lên cái thang gấp trong gara, sau đó rót xăng sẵn vào RDW và châm lửa để ngọn lửa nhanh chóng nhấn chìm người chồng, trong khi cô nhìn thấy chồng đang kêu cứu trong biển lửa.

Theo báo cáo, nạn nhân bị bỏng nặng trên toàn bộ cơ thể, gần 90%. Mặc dù RDW được chuyển đến bệnh viện cấp cứu sau đó, nhưng cuối cùng vào ngày 7/6, nạn nhân đã được tuyên bố tử vong.

Nghi chồng dùng tiền để lén lút đánh bạc, nữ cảnh sát 28 tuổi châm lửa thiêu sống nạn nhân ngay ký túc xá - Ảnh 1
Nữ cảnh sát bị bắt giữ sau khi thiêu sống chồng. Ảnh: Tribunnews

Sau sự việc, công an đã xác định FN là nghi phạm và bắt giữ để điều tra. Cảnh sát địa phương tiết lộ rằng hiện tại cơ quan chức năng đã đề ra cáo buộc về tội bạo lực gia đình đối với FN và các điều tra viên đang tiến hành điều tra tiếp để xác nhận liệu cô có liên quan đến các tội ác khác hay không.

Được biết, RDW thường lén lấy tiền trong nhà để đánh cược trực tuyến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình và ba đứa trẻ, đó là lý do khiến FN tức giận như vậy.

Cảnh sát cho biết, FN đã bị tổn thương tâm lý nặng sau khi phạm tội, do đó hiện đang được cung cấp hỗ trợ tâm lý để giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Không đồng ý làm “chuyện ấy”, người đàn ông 63 tuổi bị hai người phụ nữ sát hại ngay tại nghĩa trang

Cảnh sát Nga đã bắt giữ hai phụ nữ sau khi sát hại người đàn ông ngay tại nghĩa trang.

TIN MỚI NHẤT