Nghe tin con gái bị cưỡng hiếp ở trang trại, cha và anh trai cùng hàng chục người thân đến nhà hung thủ 'đòi lại công bằng' cho con

Thế giới 05/11/2023 14:44

Cảnh sát cho biết vài giờ sau khi một phụ nữ bị bắt cóc và cưỡng hiếp, một đám đông gồm 15 người, trong đó có các thành viên trong gia đình cô, được cho là đã đến đốt nhà của thủ phạm. 

Theo đơn tố cáo được đăng ký tại đồn cảnh sát ở thị trấn Morbi (Ấn Độ), bị cáo 27 tuổi đã đến nhà một người phụ nữ và đe dọa sẽ chia sẻ cuộc trò chuyện của họ lên mạng xã hội. Sau đó anh bị cáo buộc đã bắt cóc người phụ nữ.

Cảnh sát cho biết, sau đó, bị cáo đưa người phụ nữ đến trang trại của chú cô ở một ngôi làng ở quận Morbi và cưỡng hiếp cô. Anh cũng bị cáo buộc đã ép người phụ nữ quan hệ tình dục.    

"Bị cáo là người đến từ một cộng đồng khác, là một người có nhiều tiền án, từng phải ngồi tù sau khi bị giam giữ theo Đạo luật phòng chống các tệ nạn xã hội (PASA)", một sĩ quan cảnh sát cấp cao của cảnh sát quận Morbi cho biết và thông tin thêm rằng "người phụ nữ bị cưỡng hiếp cũng là người làng nơi bị cáo sống, đã kết bạn và trò chuyện với bị cáo suốt 5 năm qua sau khi ly hôn".    

Nghe tin con gái bị cưỡng hiếp ở trang trại, cha và anh trai cùng hàng chục người thân đến nhà hung thủ 'đòi lại công bằng' cho con - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn tố cáo, người phụ nữ đã trốn thoát khỏi trang trại. Với sự giúp đỡ của người gác cổng tại ngã tư đường sắt trong làng, cô đã liên lạc được với gia đình và được đưa đến bệnh viện ở Morbi để điều trị.

Một sĩ quan cảnh sát của Morbi cho biết: “Chúng tôi đã phát động vào khoảng 12 giờ trưa thứ Sáu và chính thức bắt giữ bị cáo vào lúc 2 giờ chiều”.

Vài giờ sau khi bị cáo bị bắt, cha, anh trai, chú của người phụ nữ, 2 anh em họ và 7 người khác được cho là đã phá hoại nhà của bị cáo vào khoảng 5 giờ chiều ngày thứ Sáu.

Theo đơn tố cáo của chị gái bị cáo, một đám đông khoảng 15 người đã xông vào nơi ở của họ với gậy gỗ, rìu và chai xăng, bắt đầu bạo hành cha mẹ, hai chị gái và một anh trai của họ trước khi phá hoại ngôi nhà.

Sau đó, người thân của người phụ nữ bị cưỡng hiếp phóng hỏa đốt căn nhà cũng như chiếc xe kéo đậu bên đường của gia đình bị cáo. Sau đó người thân của người phụ nữ bị cưỡng hiếp đã bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Sau khi nhận được tin báo của em trai bị cáo, một đội cảnh sát đã đến ngôi làng và dập lửa. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, một số đồ đạc trong gia đình đã bị lửa thiêu rụi.    

Trong số những người bị bắt vì bạo loạn và đốt nhà của bị cáo có cha, anh trai, anh họ của người phụ nữ bị cưỡng hiếp và một người khác trong đại gia đình của cô. Một phó thanh tra cảnh sát của đồn cảnh sát nơi ở bị cáo cho biết: “Tình hình bình thường đã trở lại ngôi làng nhưng để đề phòng, chúng tôi đã tiếp tục triển khai cảnh sát tuần trong làng vào thứ Bảy”.

Cô gái 27 tuổi bị tài xế xe lam cưỡng hiếp khi 'quá giang', tin lời hứa ngọt 'sẽ cưới' nên không báo cảnh sát

Sau khi bị cưỡng hiếp, người phụ nữ đã tìm đến gặp người đàn ông này và yêu cầu anh cưới cô nhưng anh từ chối, vì vậy, cô đã đến đồn cảnh sát để nộp đơn khiếu nại.

TIN MỚI NHẤT