Nam thanh niên sát hại cụ bà 87 tuổi để làm giả cái chết của bạn gái 22 tuổi: Tìm người có ngoại hình giống để mạo danh

Thế giới 12/11/2023 11:59

Một nam thanh niên 21 tuổi đã sát hại một cụ bà 87 tuổi để dàn dựng cái chết của bạn gái mình. Anh đã lên kế hoạch làm giả cái chết của bạn gái để cùng cô ấy bỏ trốn ra nước ngoài.

Theo tờ The Times of India, một nam thanh niên 21 tuổi đã sát hại một cụ bà 87 tuổi chỉ vì muốn lấy xác để dàn dựng cái chết của bạn gái mình ở thị trấn Bhachau, bang Gujarat, Ấn Độ, cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, nghi phạm là Raju Chhanga đã lên kế hoạch giết người nhằm bịa ra câu chuyện về cái chết của bạn gái 22 tuổi để bỏ trốn ra nước ngoài. Nam thanh niên tìm kiếm một người phụ nữ có cùng chiều cao và vóc dáng với bạn gái để ra tay sát hại.        

Vào Chủ nhật, trước khi Raju Chhanga và bạn gái Radhika Chhanga, 22 tuổi, có thể bỏ trốn, cảnh sát đã bắt giữ họ vì tội sát hại cụ bà Jethi Gala (87 tuổi), một cư dân Mandvivas ở Bhachau sống một mình.

Nam thanh niên sát hại cụ bà 87 tuổi để làm giả cái chết của bạn gái 22 tuổi: Tìm người có ngoại hình giống để mạo danh  - Ảnh 1
Nam thanh niên 21 tuổi đã sát hại một cụ bà 87 tuổi để dàn dựng cái chết của bạn gái mình. Anh đã lên kế hoạch làm giả cái chết của bạn gái để cùng cô ấy bỏ trốn ra nước ngoài - Ảnh: The Times of India

Trong quá trình thẩm vấn, Raju Chhanga khai rằng anh đã bóp cổ cụ bà vào sáng 3/11, gói thi thể vào một chiếc túi xe đẩy màu xanh đậm và giấu trong văn phòng của cha mình. Văn phòng đặt tại khu phức hợp Vishal ở thị trấn Bhachau đã đóng cửa.

Một quan chức cảnh sát nói với The Times of India: "Raju Chhanga và bạn gái thuộc cùng một cộng đồng và là họ hàng xa. Họ có quan hệ tình cảm nhưng không được gia đình chấp nhận. Vì vậy, cả hai quyết định bỏ trốn. Nhưng sợ bị bắt nên Raju Chhanga đã nghĩ đến việc làm giả cái chết của bạn gái trước khi sang nước ngoài". 

Raju Chhanga và bạn gái trước đó đã đào một phần nghĩa địa ở thị trấn Samakhiyali với hy vọng tìm thấy những bộ xương mà họ sẽ cho là dùng để mạo danh Radhika Chhanga. Tuy nhiên, cả hai đã thất bại và quyết định tìm một người phụ nữ thay thế. 

Cả hai muốn đánh người phụ nữ, đốt xác và báo cảnh sát rằng "Radhika Chhanga đã bị giết", vị quan chức này cho biết. 

Nam thanh niên sát hại cụ bà 87 tuổi để làm giả cái chết của bạn gái 22 tuổi: Tìm người có ngoại hình giống để mạo danh  - Ảnh 2
Nạn nhân là cụ bà Jethi Gala (87 tuổi), một cư dân Mandvivas ở Bhachau, sống một mình vì hai con trai của bà đều sống ở Mumbai - Ảnh: The Times of India

Theo cảnh sát, nạn nhân đã được xác định là Jethi Gala, sống một mình vì hai con trai của bà đều sống ở Mumbai.                  

Sáng 3/11, hàng xóm của Jethi Gala đã đến trình báo cảnh sát trình báo việc bà mất tích. Qua kiểm tra, cảnh sát không phát hiện mất thứ gì cũng như không có dấu hiệu giằng co nào. Do đó, họ loại trừ động cơ là trộm hoặc cướp và kiểm tra đoạn phim CCTV từ một ngôi nhà gần đó.    

Theo đó, cảnh sát nhìn thấy một người đàn ông che mặt bước ra khỏi nhà bà Jethi Gala và kéo một chiếc túi xe đẩy.

Cảnh sát đã thành lập 10 đội và trong khi kiểm tra đoạn phim CCTV từ khắp thị trấn, một thanh tra cảnh sát nhận được thông tin rằng có người nhìn thấy máu rỉ ra từ cửa hàng của cha Raju Chhanga và cửa hàng đã đóng cửa. 

Khi cảnh sát tìm đến, chủ cửa hàng nói với cảnh sát rằng chìa khóa đang ở trong tay Radhika Chhanga và không thể liên lạc được với Radhika Chhanga. Vì vậy, cảnh sát đã phá khóa và tìm thấy thi thể của bà Jethi Gala bên trong chiếc túi xe đẩy.     

Cô gái 20 tuổi mù điếc bị cưỡng hiếp trong khu rừng, danh tính của hung thủ là người không ai ngờ tới

Một cô gái 20 tuổi bị mất thị lực một phần và bị điếc, đã bị cưỡng hiếp trong một khu rừng vào hôm thứ Sáu.

TIN MỚI NHẤT