Nam thanh niên 19 tuổi sát hại người vô gia cư, mẹ mở tủ quần áo kinh hoàng nhìn thấy thứ bên trong

Thế giới 02/04/2024 16:15

Vào năm 2021, ở tiểu bang Colorado, Mỹ đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động dư luận lúc bấy giờ.

Theo đó, Brian Cohee chỉ mới 19 tuổi đã bị mẹ mình, Terri, phát hiện trong tủ quần áo giấu phần đầu, bàn tay bị chặt rời và các bộ phận khác trên cơ thể của nạn nhân. Sau đó nạn nhân được xác định là một người đàn ông vô gia cư 69 tuổi tên Warren Barnes.

Sau khi giết Warren Barnes, Brian Cohee đã đặt xác nhân vào trong chiếc xe và lái xuống sông, cố gắng tạo ra hiện tượng nạn nhân tự lái xe rơi xuống sông, nhưng anh ta lại đặt đầu và tay của nạn nhân vào túi nhựa và mang về nhà để sưu tầm.

Nam thanh niên 19 tuổi sát hại người vô gia cư, mẹ mở tủ quần áo kinh hoàng nhìn thấy thứ bên trong - Ảnh 1
Nam thanh niên 19 tuổi đã sát hại người vô gia cư. Ảnh: ET Today

Khi Terri báo cho cảnh sát, bà cho biết mình đã phát hiện một túi nhựa chứa một vật thể không rõ trong tủ quần áo của con trai mình và vì tò mò đã mở ra, kết quả là bên trong có đầy ruồi bọ, bà đã gọi chồng đến kiểm tra và sau đó cùng nhau báo cảnh sát.

Brian Cohee đã thú nhận tội ngay sau khi bị bắt, không hề hối hận. Khi được hỏi tại sao giết người, anh ta chỉ nói rằng: “Muốn trải nghiệm cảm giác giết người” và khi tường thuật quá trình phân xác cho cảnh sát, anh ta thậm chí còn cười”.

Cuối cùng, anh ta bị kết án tù chung thân vì tội giết người cấp độ 1 và làm giả bằng chứng thi thể.

Lén bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn của 7 nữ sinh, nam nhân viên ra tay cưỡng hiếp rồi quay phim trong suốt 8 năm

Sau khi nạn nhân uống thuốc an thần và rơi vào giấc ngủ, hung thủ đã lợi dụng thời điểm họ không thể chống đỡ để cưỡng hiếp và thậm chí dùng camera để quay lại hành vi tấn công.

TIN MỚI NHẤT