Lạnh người trước hành động dã man của thanh niên 20 tuổi, cầm dao đâm chết mẹ ruột vì thường xuyên bị la mắng

Thế giới 29/08/2024 12:09

Hiện trường vụ án mạng nam thanh niên 20 tuổi đâm mẹ ruột của mình tại nhà vì không chịu nổi việc bị mẹ mắng, khiến nhiều người ớn lạnh.

 

Theo tờ Worldofbuzz đưa tin, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia (PDRM) tại Shah Alam, cảnh sát trưởng quận Mohd Iqbal Bin Ibrahim cho biết họ nhận được cuộc gọi từ hàng xóm của nạn nhân về vụ việc vào khoảng 5:49 chiều ngày 20 tháng 8.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 4:30 chiều cùng ngày khi nạn nhân đang nấu ăn tại nhà ở Khu 25, Shah Alam, nơi cô vật lộn với nghi phạm trước khi bị đâm chết. Iqbal nói: “Chúng tôi tìm thấy nhiều vết đâm trên bụng cô ấy". 

Lạnh người trước hành động dã man của thanh niên 20 tuổi, cầm dao đâm chết mẹ ruột vì thường xuyên bị la mắng - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng đầy máu. Ảnh: worldofbuzz.

Cảnh sát Hoàng gia Malaysia (PDRM) cũng cho biết nghi phạm không thể chịu đựng được việc bị nạn nhân (mẹ) mắng mỏ vì vấn đề tài chính, vốn là động cơ gây án.

Đến khoảng 19h30 tối cùng ngày, nghi phạm là con trai lớn của nạn nhân đã bị cảnh sát bắt giữ. Vũ khí giết người – một con dao, cũng được tìm thấy cùng với nghi phạm 20 tuổi. Nghi phạm và nạn nhân đều là công dân Myanmar.

Lạnh người trước hành động dã man của thanh niên 20 tuổi, cầm dao đâm chết mẹ ruột vì thường xuyên bị la mắng - Ảnh 2
19h30 tối cùng ngày, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: worldofbuzz.

Nghi phạm sẽ bị tạm giam trong 7 ngày (21/8 đến 27/8/2024) để hỗ trợ cảnh sát điều tra. Trong khi đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy vết đâm ở vùng bụng là nguyên nhân khiến nạn nhân 40 tuổi tử vong.

Vụ việc đang được điều tra theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự và nếu bị kết tội, nghi phạm sẽ phải đối mặt với án tử hình.

Rợn người trước tội ác man rợ, chồng chặt xác vợ rồi rải ra đường, cảnh tượng khiến hàng xóm kinh hoàng

Một người chồng Thái Lan, trong cơn say rượu đã điên cuồng chặt xác vợ mình và rải các bộ phận cơ thể của cô ấy dọc đường phố.

TIN MỚI NHẤT