Cô gái trẻ tử vong sau khi vừa quan hệ với người đàn ông quen qua mạng, nghe đến nguyên nhân ‘thú tính’ khiến ai cũng rùng mình

Thế giới 01/07/2024 11:04

Sau một thời gian quen qua mạng cả hai đã gặp nhau tại khách sạn, tại đây cô gái cũng đồng thuận trong việc quan hệ tình dục, sau đó cái chết tức tưởi đã xảy ra.

Theo Sohu, người đàn ông Li hẹn hò cùng cô gái Zhao qua WeChat. Sau khi trò chuyện được một tuần, cả hai đồng ý gặp nhau bên ngoài Sau khi gặp nhau, họ rất hài lòng với nhau sau khi mua sắm, ăn uống và xem phim, cả hai đến một khách sạn để đặt phòng. Li cho biết khi hai người quan hệ tình dục từ 40 đến 50 phút, Zhao phát ra những tiếng động bất thường, miệng và mắt vẹo vọ. Li nhầm tưởng rằng Zhao đã phản ứng thái quá nên đã không để tâm đến vấn đề này. Sau đó khoảng mười phút sau, Zhao sùi bọt mép. Lúc này Li cũng không nghĩ đó là trường hợp đặc biệt nên vẫn tiếp tục đi ngủ. Cho đến 1 giờ sáng, cơ thể Zhao co giật, sau khi Li tỉnh dậy, anh hỏi Zhao có chuyện gì. Tuy nhiên, lúc này Zhao cũng không trẻ lời nên anh lại tiếp tục đi ngủ. Đến 6 giờ sáng hôm sau, Li thấy cơ thể Zhao lạnh ngắt và không thở nên vội đưa đến bệnh viện điều trị nhưng đã quá muộn, cô gái này đã tử vong.

Cô gái trẻ tử vong sau khi vừa quan hệ với người đàn ông quen qua mạng, nghe đến nguyên nhân ‘thú tính’ khiến ai cũng rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi khám nghiệm, các bác sĩ cho biết Zhao bị tác động từ bên ngoài vào vùng bụng, khiến cơ hoành bên trái yếu ớt bị vỡ, gây xuất huyết ở ngực và cuối cùng tử vong do rối loạn chức năng hô hấp và tuần hoàn.

Tòa án cho rằng dựa trên video giám sát nhận phòng của khách sạn, cũng như hồ sơ trò chuyện trực tuyến và các tài liệu liên quan khác, cả hai có quan hệ tự nguyện. Sau đó, Li phát hiện Zhao có biểu hiện bất thường nên vội đưa đi cấp cứu. Căn cứ tình tiết trên, Li không có động cơ giết người và không cấu thành tội cố ý gây thương tích.

Tuy nhiên, Li cũng bị kết án 2 năm tù về tội đã vô tình gây nên những bất thường về thể chất cho cô gái, đồng thời đã vô tâm tới những biểu hiện mà cô đã trải qua dẫn đến tử vong.

Dã man: Mẹ ruột liên tục đánh, mắng con gái mình trong thư viện, còn đưa bé đến cầu thang để tát vào mặt

Vì không hài lòng với tiến độ học tập của con mà người phụ nữ này liên tục đánh mắng, thậm chí đưa con vào chỗ vắng để tát vào mặt con.

TIN MỚI NHẤT