Bị hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần suốt 18 tháng, cô gái 20 tuổi uống axit tự tử

Thế giới 21/02/2024 09:04

Nạn nhân cho biết nghi phạm đã lưu ảnh và video khỏa thân của cô trên điện thoại di động để tống tiền và xâm hại mình thêm nhiều lần trong 18 tháng.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Jasdan ở quận Rajkot đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 20 tuổi nhiều lần trong 18 tháng bằng cách đe dọa giết em trai cô.

Dựa trên đơn khiếu nại của cô gái hôm Chủ nhật (18/2), cảnh sát Jasdan đã buộc tội Himmat Katesiya vì tội hiếp dâm và bạn của anh là Jaysukh Katesiya cũng bị điều tra vì đã hỗ trợ anh thực hiện hành vi phạm tội. Himmat cũng bị buộc tội theo Luật công nghệ thông tin vì chia sẻ ảnh khỏa thân của cô gái trên mạng xã hội.

Bị hàng xóm cưỡng hiếp nhiều lần suốt 18 tháng, cô gái 20 tuổi uống axit tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đơn tố cáo của cô gái, nghi phạm có một trang trại cạnh nhà cô. Cô gái cho biết đã bị cưỡng hiếp lần đầu tiên cách đây một năm rưỡi khi đang làm việc một mình ở trang trại. Himmat đe dọa sẽ giết em trai của cô nếu cô kể cho ai nghe về vụ việc, theo đơn tố cáo của cô gái. 

Cô gái nói thêm rằng Himmat cũng đã lưu ảnh và video khỏa thân của cô trên điện thoại di động của anh. Cảnh sát cho biết sau đó, Himmat dụng những hình ảnh và video này để tống tiền và cưỡng hiếp cô gái nhiều lần.

Sáu tháng trước, sau khi cô gái đính hôn, cô đã yêu cầu Himmat ngừng tống tiền cô. Nhưng Himmat đã gửi hình ảnh và video của cô cho vị hôn phu của cô khiến lễ đính hôn bị hủy bỏ.  

Sau đó, cô gái đã có ý định tự tử bằng cách uống axit vào ngày 2/1 nhưng được cứu sống. Tuy nhiên, cô vẫn không kể với gia đình về việc bị Himmat liên tục tấn công tình dục. Chỉ sau khi những bức ảnh khỏa thân của cô được lan truyền trên mạng xã hội, cô mới tâm sự với gia đình. Gia đình cô gái đã động viên cô làm đơn tố cáo Himmat với cảnh sát.  

Bé trai 5 tuổi bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết: Được phát hiện trên cánh đồng, có máu chảy ra từ miệng

Mới đây, một bé trai 5 tuổi đã bị một nam thanh niên cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết vào hôm thứ Hai (19/2). Cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm chỉ hai giờ sau khi vụ việc xảy ra.

TIN MỚI NHẤT