Bị chồng dùng dao kề sát cổ, người phụ nữ may mắn thoát chết nhờ con gái 11 tuổi cứu mạng

Thế giới 24/10/2023 16:46

Mới đây, một người phụ nữ đã may mắn thoát chết sau khi bị người chồng dùng dao tấn công nhưng may mắn thoát khỏi cửa tử nhờ con gái.

Theo thông tin từ Daily Star, Aida Suvanov, một phụ nữ 35 tuổi đến từ thành phố Perm miền trung nước Nga, đã bị người chồng 40 tuổi dùng dao làm bếp tấn công vào cổ ngay trước mặt các con.

Lúc đó, Suvanov đã miêu tả vụ tấn công giống như một cảnh trong phim kinh dị với những đứa trẻ la hét gần đó. Cô cảm thấy máu chảy ra từ cổ và cũng hầu như chắc chắn rằng các con của cô, một đứa 11 tuổi, một đứa 8 tuổi và một đứa 19 tháng tuổi, sẽ trở thành trẻ mồ côi.

Rất may, cô con gái 11 tuổi của Suvanova đã dũng cảm rút dao ra trước, sau đó gọi dì đến giúp đỡ nên cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt kịp thời.

Bị chồng dùng dao kề sát cổ, người phụ nữ may mắn thoát chết nhờ con gái 11 tuổi cứu mạng - Ảnh 1
Chồng dùng dao tấn công vợ vì không hài lòng chuyện ly hôn. Ảnh minh họa: Internet

Dù bác sĩ không bình luận về hành động rút dao của đứa trẻ nhưng ông vẫn cho rằng việc Suvanova sống sót và bình phục sau 8 giờ phẫu thuật sau khi bị cắt cổ đã là một điều kỳ diệu.

Suvanova cũng cho biết, động cơ của chồng cô gây ra hành động tàn nhẫn như vậy chỉ là vì anh ta “muốn cầm đồ trang sức của tôi và bị mắng” và không hài lòng với việc cô đâm đơn ly hôn, ly thân ngay lập tức.

Luật sư của Suvanova chỉ ra rằng cô sẽ nộp đơn kiện chồng, người đang bị giam giữ trong một trại tạm giam.

Phát hiện thi thể bé gái 8 tháng tuổi trong thùng rác, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ 36 tuổi sau khi đem thi thể của đứa trẻ mới sinh bỏ vào thùng rác tại một cửa hàng tiện lợi.

TIN MỚI NHẤT