Bé trai 9 tháng tuổi bị bố thú tính đánh đến chết vì gây ồn ào trong tiệc sinh nhật của chị gái, trên người có nhiều vết bầm tím

Thế giới 24/08/2024 11:15

Trong cơn nóng giận người cha đã đánh đứa bé vì gây ồn ào, nhưng không ngờ nạn nhân đã ra đi mãi mãi.

Theo Sinchew: Người mẹ ly thân chồng đưa con trai 9 tháng tuổi và con gái 2 tuổi về Đài Trung đoàn tụ cùng chồng và tổ chức sinh nhật cho con gái. Vì gây ồn ào trong bữa tiệc, bé trai đã bị người bố thú tính đánh chết.

Sự việc đau lòng này xảy ra ở quận Đông của thành phố Đài Trung vào tối thứ Năm. Mẹ của cậu bé tên Liao ban đầu cho rằng cậu bé bị nghi ngạt thở do nằm sấp khi ngủ, cho đến khi phát hiện cậu bé có nhiều vết bầm tím và vết sẹo trên cơ thể. Bà đã gọi cảnh sát. Cảnh sát phát hiện ra rằng cha của cậu bé là nghi phạm chính và đưa hai vợ chồng về để thẩm vấn, vụ án được tiết lộ.

Bé trai 9 tháng tuổi bị bố thú tính đánh đến chết vì gây ồn ào trong tiệc sinh nhật của chị gái, trên người có nhiều vết bầm tím - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, cậu bé sống với chị gái 2 tuổi và mẹ ở Nam Đầu, còn bố sống một mình ở Đài Trung vì muốn tổ chức sinh nhật cho con gái nên ông đã đưa cả ba về Đài Trung đoàn tụ. Không ngờ, cậu bé quá ồn ào và quá khắc nghiệt nên đã đánh cậu bé đến chết.

Khi bị thẩm vấn, nghi phạm cũng thừa nhận đã đánh vợ con khi đến thăm họ trong hai ngày qua.

Công tố viên cho biết vào tối thứ Sáu rằng Liao Nan có liên quan đến tội phạm nghiêm trọng, cố ý gây thương tích khiến nạn nhân tử vong.

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: Xe buýt bị lật lăn xuống bờ sông, 27 người chết và 16 hành khách bị thương

Chiếc xe buýt chở tổng cộng 43 người bất ngờ mất lái, lật ngang và lăn xuống bờ sông khiến nhiều hành khách thiệt mạng.

TIN MỚI NHẤT