Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp được tìm thấy trong rừng với nhiều vết thương ở vùng kín

Thế giới 15/02/2024 08:55

Người nhà nạn nhân cho biết bé gái đã đi dự một buổi sinh hoạt gia đình trong làng vào tối thứ Hai (12/2) nhưng sau đó không thấy trở về nhà.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát hôm thứ Tư (14/2) cho biết một bé gái 6 tuổi được cho là bị bắt cóc và cưỡng hiếp tại một ngôi làng ở Muzaffarnagar. 

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) dựa trên đơn khiếu nại của chú của nạn nhân, bé gái đã đi dự một buổi sinh hoạt gia đình trong làng vào tối thứ Hai (12/2) nhưng sau đó không thấy trở về nhà.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp được tìm thấy trong rừng với nhiều vết thương ở vùng kín - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm sau, bé gái được tìm thấy trong một khu rừng gần đó với nhiều vết thương, bao gồm cả vết thương vùng kín, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết trường hợp này đã được lập hồ sơ để điều tra một người không rõ danh tính và cảnh sát đang nỗ lực bắt giữ nghi phạm.   

Quan chức cảnh sát địa phương, Aditay Bansal, cho biết nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện huyện để điều trị và tình trạng hiện được cho là đã ổn định.

Không cưỡng nổi ham muốn, anh rể ra tay cưỡng hiếp em gái vợ sắp cưới đang say rượu ngủ quên

Mới đây, người đàn ông bị đưa ra xét xử với tội danh quấy rối em gái của vợ sắp cưới đang ngủ quên do say rượu và sau đó tấn công tình dục nạn nhân khi cô tỉnh dậy.

TIN MỚI NHẤT