Bàng hoàng bé gái 8 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp, mẹ tá hỏa khi thấy con gái đau dữ dội ở vùng kín, không thể đi lại

Thế giới 21/09/2024 11:59

Một bé gái 8 tuổi bị người hàng xóm cưỡng hiếp trong lúc bố mẹ của cháu bé không có mặt ở nhà.

Theo thông tin từ The Time of India, đồn cảnh sát quận Shahpura cho biết, một bé gái 8 tuổi bị người hàng xóm 44 tuổi tên Dada cưỡng hiếp ở Shahpura.

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/9 nhưng đến ngày 19/9, phía người thân của bé gái 8 tuổi mới phát hiện khi cháu bé bất ngờ đau dữ dội ở vùng kín và không thể đi lại bình thường. Khi được mẹ hỏi han, cháu bé mới tiết lộ sự việc. Sau đó, sự việc đã được báo cáo cho cảnh sát đồn Shahpura vào ngày 20/9.

Theo đơn khiếu nại, cảnh sát Shahpura đã lập hồ sơ về vụ cưỡng hiếp trẻ em dưới 16 tuổi đối với nghi phạm Dada. Cảnh sát cho biết nạn nhân là học sinh lớp 3 của một trường học ở làng quê. Hiện tại, cháu bé đang sống cùng bố mẹ và hai người em, trong đó có một anh trai và một em gái, ở khu vực Shahpura. Cha mẹ của cháu bé làm công nhân xây dựng.

Cảnh sát cho biết bị cáo Sanju Patil, 44 tuổi, cư trú ở cùng khu vực với gia đình. Trước đó, anh ta đã làm việc với cha của cháu bé nên cháu bé đã quen anh ta và thường gọi anh ta là 'Dada'.

Bàng hoàng bé gái 8 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp, mẹ tá hỏa khi thấy con gái đau dữ dội ở vùng kín, không thể đi lại - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát cho biết, ngày 10/9, bé gái ở nhà cùng các anh chị em trong khi bố mẹ đi làm, không có ở nhà. Tại thời điểm đó, nghi phạm Dada đã tiếp cận và dụ dỗ cháu bé bằng lời hứa mua mì ăn liền. Sau đó, anh ta đưa cháu bé về nhà và xâm hại tình dục. Khi cháu bé bắt đầu khóc, anh ta dọa giết nạn nhân. Khi trở về nhà, vì quá sợ hãi nên cháu bé không tiết lộ sự việc cho bất kỳ ai biết.

Đế ngày 19/9, cháu bé bất ngờ đau vùng kín dữ dội và đã không thể đi lại bình thường. Khi mẹ cô hỏi chuyện gì đã xảy ra, ban đầu cháu bé sợ hãi không tiết lộ bất cứ điều gì. Khi được mẹ khuyên nhủ, cháu bé đã tiết lộ sự việc với mẹ. Sau đó, phía gia đình đã đến gặp cảnh sát Shahpura vào ngày 20/9.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Cụ bà 65 tuổi bị 3 nam thanh niên cưỡng hiếp tập thể, phẫn nộ với lời khai của các nghi phạm

Một cụ bà 65 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể ngay trong chính ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT