Thấy nhà tắm hé cửa, tôi đẩy vào và chết điếng khi thấy con dâu tương lai quấn nịt bụng, càng choáng hơn khi biết người đứng sau xúi giục con bé làm vậy

Tâm sự gia đình 08/07/2020 06:41

Từ ngày con trai có người yêu, tôi vui lắm, tuần nào con cũng mời người yêu về nhà ăn những món ngon mà tôi nấu.

Con trai tôi công việc thì bấp bênh, ngoại hình bình thường, tôi luôn lo con ế vợ, cách đây một tháng con đưa người yêu về ra mắt khiến cả nhà tôi mừng lắm.

Về hưu ở nhà rảnh nên cuối tuần nào tôi cũng làm món ngon và bảo con trai dẫn người yêu về nhà ăn cho vui. Mấy bà con trong khu phố nhìn thấy con dâu tương lai của tôi, ai cũng tấm tắc khen con tôi chậm mà chắc, vớ luôn được cô vợ xinh đẹp nhất khu phố.

Chủ nhật tuần trước, hai đứa nó lại về, sau khi tôi nấu nướng xong hết thì vào nhà tắm thay quần áo. Thấy nhà tắm hé cửa, tôi cho rằng không có ai nên đẩy cửa ra, không ngờ con bé ở trong. Tôi chết điếng khi thấy con bé quấn nịt bụng quanh người. 

Tôi tò mò hỏi tại sao phải nịt bụng? Con bé bối rối trả lời là bụng nhiều mỡ nên nịt lại cho eo thon. Những lời nói đó không đáng tin cậy, là con gái chưa chồng thì làm gì có nhiều mỡ bụng đến nỗi phải dùng nịt bụng chứ?

Thấy nhà tắm hé cửa, tôi đẩy vào và chết điếng khi thấy con dâu tương lai quấn nịt bụng, càng choáng hơn khi biết người đứng sau xúi giục con bé làm vậy - Ảnh 1

Không thể chịu nổi sự lừa dối trắng trợn, tôi gọi con trai đến và yêu cầu tiễn cô gái này về và đừng bao giờ quay trở lại ngôi nhà này nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi buột miệng hỏi một tràng: "Có phải cháu đang có thai đúng không? Bố của đứa trẻ là ai? Con trai bác biết chưa?". Biết không thể giấu giếm được nữa con bé đã công nhận đang có bầu, chính con trai tôi bảo người yêu nịt bụng lại để tránh bị mẹ phát hiện ra.

Con bé vừa khóc vừa kể, cách đây 3 tháng nó bị người yêu bỏ rơi trong khi đã mang bầu 4 tháng, đúng lúc đó con trai tôi xuất hiện và hứa sẽ làm bố của đứa trẻ. Con bé quỳ sụp xuống và cầu xin gia đình tôi hãy cưu mang hai mẹ con trong lúc khó khăn này.

Bây giờ tôi mới hiểu tại sao một cô gái xinh đẹp như thế lại chấp nhận lấy con trai tôi. Không thể chịu nổi sự lừa dối trắng trợn, tôi gọi con trai đến và yêu cầu tiễn cô gái này về và đừng bao giờ quay trở lại ngôi nhà này nữa.

Con trai tôi bảo sẽ không bao giờ bỏ rơi người yêu, nếu gia đình không đồng ý thì con trai bỏ nhà ra đi với cô gái đó.

Những lời con trai nói như sét đánh ngang tai khiến tôi sốc thực sự, bây giờ không biết phải nói thế nào để cho con trai hiểu rằng không thể là kẻ đổ vỏ được, bà con trong khu phố mà biết thì sẽ rất xấu hổ. Theo mọi người, tôi phải nói thế nào để con trai hiểu đây?

(myduyen...@gmail.com)

Chớ trách phụ nữ rời xa đàn ông không có tiền: Nghèo chẳng có lỗi nhưng nghèo mãi thì là tội của đàn ông!

Nhiều người phụ nữ thà ở vậy chứ nhất định không chịu góp gạo thổi cơm chung với đàn ông không có tiền, vì sao?

TIN MỚI NHẤT