Cứ nghĩ chị dâu sẽ ăn sung mặc sướng khi chồng kiếm ra tiền tỷ, đêm ấy thấy chị ngủ dưới chân giường, em mới biết sự thật kinh hoàng

Tâm sự gia đình 09/07/2020 13:02

Vì sự chiều chuộng thái quá của anh trai, em ghét chị dâu lắm.

Trước đây em không thích chị dâu, nói thật là như vậy. Chị ấy về nhà em khi cái bụng đã lùm lùm. Thành ra không chỉ em mà mẹ em cũng có ác cảm xấu với con dâu.

Sau này dù không sống cùng nhau, nhưng nhìn chị dâu tiêu tiền của anh trai, em vẫn cảm thấy chướng mắt. Đã vậy, anh trai em còn yêu chiều vợ hết mực. Nhiều khi nhà có công to việc lớn, em làm việc dưới bếp, nhờ chị dâu phụ giúp một chút mà liền bị anh ấy sẵng giọng quát nạt. Ý anh ấy muốn bênh vực vợ, không để vợ phải làm việc nhà.

Chưa hết, một năm trước, em phát hiện sự thật động trời của chị dâu. Đó là đứa con mà anh trai em luôn thương yêu lại không phải con ruột của anh ấy. Khi biết chuyện, em đã rất phẫn nộ và đến nói với anh mình. Nhưng phản ứng của anh ấy mới là điều mà em không ngờ tới.

Anh ấy không tỏ ra bất ngờ, thậm chí còn thuyết phục em giữ kín chuyện này với bố mẹ. Mặc dù sau đó, em cũng hứa sẽ không nói với ai nhưng quả thật em giận chị dâu vô cùng. Bởi bao lâu nay, chị ấy đã giấu gia đình em một chuyện quá to lớn.

Cứ nghĩ chị dâu sẽ ăn sung mặc sướng khi chồng kiếm ra tiền tỷ, đêm ấy thấy chị ngủ dưới chân giường, em mới biết sự thật kinh hoàng - Ảnh 1

Nhìn chị dâu khổ sở, thật lòng em thương chị ấy lắm. (Ảnh minh họa)

Vì điều này nên em càng ngày càng ghét chị dâu. Cho đến hôm qua, em ngủ nhờ nhà anh chị một tối mới biết những gì mà chị ấy chịu đựng. Khi màn đêm buông xuống, mọi thứ đều im ắng thì em nghe tiếng khóc của chị dâu. Một lúc sau, chị ấy đẩy cửa ra ngoài, để lộ manh chiếu và chiếc gối dưới đất.

Không nghĩ anh mình lại đối xử tệ bạc với vợ, sáng nay, em đã kéo chị dâu lại hỏi chuyện. Lúc đầu chị ấy cứ cố giấu. Nhưng sau khi biết em chồng đã nắm gọn quá khứ của mình, chị dâu nắm tay em van lơn.

Chị bảo ngày xưa cưới anh trai em vì anh ấy đã đề nghị có trách nhiệm với đứa bé. Không có chỗ nào bấu víu, chị dâu đã chấp nhận về làm vợ một người mà mình chưa có nhiều tình cảm.

Sống với nhau một thời gian, anh trai em bắt đầu thay đổi tính nết. Bên ngoài thì vẫn tỏ ra yêu thương vợ, thực chất anh ấy luôn dằn vặt vợ mỗi đêm. Đến nỗi nhà cao cửa rộng nhưng anh ấy lại bắt vợ ôm chăn gối xuống đất ngủ.

Em biết anh trai mình là người có tính sở hữu cao. Có lẽ sự bao dung của anh ấy chưa đủ để quên đi mọi chuyện trong quá khứ. Nhìn chị dâu khổ sở, thật lòng em thương chị ấy lắm. Em muốn nói đỡ cho chị ấy, chỉ sợ lại đổ thêm dầu vào lửa. Theo mọi người em có nên nói chuyện với anh trai không và phải nói thế nào để anh ấy thay đổi đây? 

(Xin giấu tên)

Tôi thường bảo chồng nhìn bố anh mà học tập nhưng bỗng một ngày ông làm cả nhà khủng hoảng khi dắt theo một đứa bé gái 4 tuổi về

Hôm qua, khi cả nhà phải đi làm, tôi định cho con bé ra cửa hàng với mình, đang loay hoay khóa cửa thì con bé bỏ chạy.

TIN MỚI NHẤT