Chồng theo gái rũ bỏ mẹ con tôi, 3 năm sau nghiệp quật giờ miếng thịt chẳng có mà ăn

Tâm sự gia đình 28/09/2020 11:25

Kinh doanh lời lãi bao nhiêu, chồng cầm đem cho nhân tình bằng sạch. Thậm chí đến cả tiền họ hàng mừng con gái đỗ đại học, anh cũng lấy hết rồi dẫn cô ả đi du lịch bù khú chơi bời với nhau.

Người ta nói đàn ông ‘Giàu đổi bạn, sang đổi vợ’ quả thật không sai. Vợ chồng tôi lấy nhau từ 2 bàn tay trắng. Gia đình hai bên đều khó khăn nên không hỗ trợ được nhiều.

Chồng theo gái rũ bỏ mẹ con tôi, 3 năm sau nghiệp quật giờ miếng thịt chẳng có mà ăn - Ảnh 1

2 đứa con lần lượt ra đời, khiến gánh nặng kinh tế càng đè lên vai. 10 năm trôi qua, dù có cực khổ đến thế nào, tôi cũng cố gắng lo cho chồng con cuộc sống đầy đủ nhất có thể.

Rồi thì mọi sự cũng qua, cửa hàng 2 vợ chồng gây dựng cũng đi vào quỹ đạo. Cuộc sống giờ đã khác, không còn khó khăn như ngày xưa nữa, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn.

Nhưng rồi hạnh phúc đó cũng chẳng được lâu khi tôi phát hiện chồng mình thay đổi. Anh có người phụ nữ khác bên ngoài. Nếu chỉ là cặp kè thì tôi ‘mắt nhắm mắt mở’ cho qua nhưng anh yêu cô ta thật lòng.

Kinh doanh lời lãi bao nhiêu, chồng cầm đem cho nhân tình bằng sạch. Thậm chí đến cả tiền họ hàng mừng con gái đỗ đại học, anh cũng lấy hết rồi dẫn cô ả đi du lịch bù khú với nhau.

Quá đau đớn và phẫn nộ, tôi đòi ly hôn thì chồng không chịu. Đàn ông đúng là bạc bẽo, anh ta vừa muốn trong nhà có vợ hiền dâu thảo chăm sóc bố mẹ mình, bên ngoài lại được tình nhân trẻ đẹp cưng chiều tận răng.

Chồng không chịu kí thì tôi 1 mình đem đơn đến tòa án làm thủ tục. Anh được chia cho cửa hàng đó còn tôi giữ lại toàn bộ số tiền trong sổ tiết kiệm. Mẹ con tôi cứ thế sống qua ngày.

Tôi tìm một công việc mới để bớt thời gian nhàn rỗi, chìm trong nỗi buồn. Cuộc sống của mẹ con dần ổn định dù nỗi đau trong tim chẳng hề nguôi ngoai. Thời gian thấm thoắt trôi cũng 3 năm rồi, hôm trước, mẹ chồng cũ gọi điện đến.

Bà báo tin anh bị ung thư khiến tôi vô cùng bàng hoàng. Bà nói:

‘Mẹ suy nghĩ rất nhiều mới có thể nhấc máy gọi cho con. Mẹ biết con còn hận nó nhưng dẫu sao cũng từng có hơn 10 năm nghĩa vợ chồng. Giờ thằng Quang bị thế mà đáng lắm, mẹ chỉ mong con dẫn mấy đứa nhỏ đến thăm rồi động viên nó mấy câu mà thôi’.

Chồng theo gái rũ bỏ mẹ con tôi, 3 năm sau nghiệp quật giờ miếng thịt chẳng có mà ăn - Ảnh 2

Qua cuộc điện thoại đó của mẹ chồng, tôi biết rằng mối quan hệ của anh và người tình mới không được êm đẹp cho lắm. Sau khi chúng tôi chia tay nhau, tiểu tam hùn vốn với chồng đập cái cửa hàng cũ đi xây một nhà hàng kinh doanh.

Thế nhưng nghiệp quật thế nào, chẳng biết phong thủy kém ra sao, hàng ăn vắng khách, chằng có ma nào thèm đến. Lãi mẹ đẻ lãi con, nợ ngân hàng ngập đầu, giờ đến thịt cũng không có mà ăn.

Chưa kể, thời gian này, chồng cũ tôi phát hiện bị ung thư giai đoạn 3. Tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Cô ả chăm sóc anh được mấy tháng suốt ngày ca thán đời mình chưa sống khổ như thế này bao giờ.

Được chừng nửa năm cô ta cũng bỏ anh lại cho mẹ già rồi cuốn gói chuồn mất. Nói thật, nghe mẹ chồng kể lại mà tôi thấy vui nhưng cũng chạnh lòng. Đúng là ác giả ác báo.

Giờ tuy đúng là chồng cũ đang cần mẹ con tôi bên cạnh thật nhưng tôi vẫn suy nghĩ rất nhiều. Tuy không cấm cản chuyện con cái qua lại thăm nom bố nhưng việc muốn tôi về chăm chồng cũ thì không đời nào.

Chồng đi với bồ bỏ mặc vợ con suốt 5 năm, giờ mặt dày quay về còn đòi đứng tên sổ đỏ

Không hiểu vì sao anh ta nghĩ gì mà lại có thể mở miệng ra nói được như vậy. Trong khi anh ta biết, nhà này tôi tự làm bằng tiền mấy năm tích cóp của tôi. Bao năm tôi sống vất vả, làm hùng hục kiếm tiền xây nhà còn anh ta đi cặp kè bồ bịch cho sướng thân.

TIN MỚI NHẤT