Cãi nhau trước sảnh khách sạn, bạn gái buột miệng nói ra một câu khiến tôi chua xót và đau điếng

Tâm sự gia đình 08/11/2020 11:21

Tôi bỏ về ngay trong đêm và quyết định chấm dứt bởi tổn thương vô cùng nhưng sau đó 1 tuần, tôi nhận được tin nhắn xin lỗi từ cô ấy.

Tôi năm nay gần 40 tuổi, từng kết hôn 1 lần và đã ly hôn từ 10 năm trước. Sau ly hôn thì tôi cũng quen 2 người bạn gái nhưng đều không hợp nên không đi đến hôn nhân.

Cách đây hơn 1 năm, tôi quen một cô gái mới 22 tuổi. Chúng tôi nói chuyện trên mạng, ban đầu tôi giấu cô ấy tuổi tác của mình và cũng không chịu gặp mặt. Đến khi cô ấy ra trường, tôi giúp xin việc trong công ty của người bạn. Khi cô ấy được nhận vào làm chính thức thì ép tôi phải gặp mặt nên chúng tôi hẹn ăn tối.

Lần gặp đầu tiên, tôi biết cô ấy thất vọng vì chênh lệch tuổi tác quá nhiều. Nhưng sau đó chúng tôi cũng dần thân quen và tôi yêu cô ấy lúc nào không hay. Cô ấy cũng đáp lại tình cảm của tôi. Chúng tôi không sống chung nhưng kể từ ngày xác định yêu đương, tôi chu cấp mỗi tháng 25 triệu cho cô ấy. Hỗ trợ tiền thuê nhà trọ (cô ấy ở chung với bạn từ thời đại học) và tiêu vặt. Cô ấy nói không muốn cho mọi người biết mối quan hệ của chúng tôi vì sợ bị phản đối. Tôi cũng đồng ý.

Nhưng 2 tháng trước, tôi phát hiện cô ấy đang quen một người khá đẹp trai làm cùng phòng ban. Cô ấy không biết tôi cũng có 20% cổ phần trong công ty đó nên dễ dàng có danh sách nhân sự và biết hết. Cô ấy còn lấy tiền tôi cho để mua đồ cho cậu ta. 40 tuổi mà tôi còn vấp ngã trong đường tình duyên như thế này, khỏi phải nói, tôi đau đến nghẹt thở.

Tôi quyết định chia tay thì cô ấy lại không đồng ý. Cô ấy nói rằng vì muốn che giấu gia đình và bạn bè nên mới giả vờ yêu đương với cậu ta, chứ hai người họ chỉ là bạn. Tôi tin tưởng và tha thứ cho người yêu. Chúng tôi hòa thuận và còn yêu nhau nhiều hơn trước. Nhưng sau đó tôi lại phát hiện ra cô ấy vẫn đi lại với chàng trai kia. Họ còn đưa nhau đi gặp bạn bè và giới thiệu là người yêu. Có những buổi tối, tôi ngồi lặng dưới chung cư nơi cô ấy ở và chứng kiến cậu ta rời khỏi đó lúc 11 giờ đêm.

Cãi nhau trước sảnh khách sạn, bạn gái buột miệng nói ra một câu khiến tôi chua xót và đau điếng - Ảnh 1

Cô ấy nói rằng vì muốn che giấu gia đình và bạn bè nên mới giả vờ yêu đương với cậu ta. (Ảnh minh họa)

Tôi mệt mỏi, nghi ngờ nên đã cãi nhau. Cô ấy giận dỗi hét lên: "Nếu không chứng kiến tận mắt tôi phản bội anh thì anh đừng có nghi ngờ đổ oan cho tôi".

Biết mình không có bằng chứng cụ thể nên tôi đã xin lỗi cô ấy và cho cô ấy 100 triệu đi du lịch giải sầu. Đợt đó tôi bận việc, cô ấy vẫn nhất quyết muốn đi nên tôi đành để cô ấy đi với bạn cùng phòng mà đâu ngờ cô ấy lại lừa dối tôi.

Cô ấy và bạn cùng phòng đi cùng chuyến bay nhưng lại ở hai khách sạn khác nhau. Cô ấy ở với chàng trai kia. Sự việc này đến ngày thứ 3 tôi mới biết. Bởi sợ người yêu giận dỗi nên tôi gạt hết công việc, book thêm phòng để đến đó làm lành với cô ấy. Chúng tôi chạm mặt nhau ở sảnh khách sạn, khi tôi còn đang chờ check in thì cô ấy khoác tay cậu ta đi ra. Đến lúc này thì tôi không tin tưởng nữa nên chúng tôi có một trận cãi vã lớn chưa từng có.

Trong lúc nóng giận, cô ấy buột miệng nói một câu khiến tôi đau xót: "Anh già như vậy, quen được tôi, ngủ với tôi là quá lời lãi cho anh rồi. Anh còn muốn thế nào? Chẳng lẽ muốn tôi đưa anh về ra mắt gia đình và bạn bè mới hài lòng? Các chuyện khác thì anh mặc kệ tôi đi, đừng quản lý quá đáng như thế".

Lúc đó tôi đã gật đầu chấp nhận buông tay. Tôi bỏ về ngay trong đêm và quyết định chấm dứt. Sau đó 1 tuần, tôi nhận được tin nhắn xin lỗi từ cô ấy nói rằng đã chia tay chàng trai kia, mong tôi tha thứ và muốn quay lại với tôi.

Tôi không biết mình nên làm thế nào nữa? Tôi rất yêu cô ấy. Tôi cảm giác nếu chia tay cô ấy, cả đời này chắc tôi cũng không yêu ai được nữa. Nhưng tôi không chấp nhận được sự phản bội đó. Tôi nên làm gì đây?

(nguyenth...@gmail.com)

Em dâu phải vay từng đồng chữa bệnh cho con, chị chồng vay 3 cây vàng lúc trả lật lọng còn 2 cây mà vẫn mắng xơi xơi là ích kỷ!

Nhưng điều khiến Thương buồn nhất chính là thái độ của chồng cô. Anh chẳng những không bênh vợ mà còn chỉ tay về phía vợ mình mắng mỏ.

TIN MỚI NHẤT