Xin chúc mừng 3 con giáp liên tục trúng số độc đắc trong liên tiếp 10 ngày tới (2/10 - 11/10/2022)

Tâm linh - Tử vi 01/10/2022 23:47

3 con giáp được gọi tên trúng số, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, ôm khối tài sản khủng, chuyển mình giàu có.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 10 ngày tới vận thế vô cùng vượng phát. Về mặt học hành, thi cử, có thể nói là thi đỗ đó với thành tích xuất sắc. Sự nghiệp cũng thăng tiến, con giáp này được cấp trên trọng dụng, tin tưởng, nhanh chóng có được cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn.

Thời gian này, người tuổi Thìn sẽ có cơ hội xoay chuyển vận mệnh, mở ra một tương lai tươi sáng, rộng mở riêng cho mình. Tử vi cho biết, tuổi Thìn chính là con giáp may mắn này sẽ chính thức giã từ với giai đoạn khó khăn, chật vật trước đó, mà đón chào vô vàn phúc lộc, tiền tài khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Vận kim tiền trong thời điểm này của người tuổi Thìn vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn. Con giáp này nhiều khả năng trúng số với giải thưởng lớn, thậm chí là giải đặc biệt. Không chỉ thuận lợi trong kiếm tiền, người tuổi Thìn còn rất giỏi trong việc giữ và tích lũy tiền bạc, tiền sinh ra tiền, giàu có bất chấp của con giáp này.

Xin chúc mừng 3 con giáp liên tục trúng số độc đắc trong liên tiếp 10 ngày tới (2/10 - 11/10/2022) - Ảnh 1
Thời gian này, người tuổi Thìn sẽ có cơ hội xoay chuyển vận mệnh, mở ra một tương lai tươi sáng, rộng mở riêng cho mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường có những ngày tháng khá vất vả khi phải đối diện với công việc nhiều áp lực nhưng con giáp nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Tinh thần làm việc lên cao sau khi bạn cảm thấy cơ hội rộng mở và cũng từ đó, bạn luôn là nhân viên xuất sắc trong lòng cấp trên. Trong 10 ngày tới là cơ hội bứt phá của người tuổi Mão. Những người tuổi Mão rất có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty.

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Mão đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn.

Người tuổi Mão sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào này, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Xin chúc mừng 3 con giáp liên tục trúng số độc đắc trong liên tiếp 10 ngày tới (2/10 - 11/10/2022) - Ảnh 2
Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý chính là con giáp may mắn trong 10 ngày tới. Những người tuổi Tý trời sinh đã thông minh, tinh nhanh hơn người trong cuộc sống họ luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Người tuổi Tý là người kiên định, khi đối diện với khó khăn tử thách vẫn luôn kiên định, tìm mọi cách để chinh phục những thứ mình thích. Chính vì vậy, họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Vận thế của người tuổi Tý có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống. Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù.

Bản mệnh bước vào thời kỳ đại phát sau khi trải qua nhiều thăng trầm. Ở thời điểm này, tuổi Tý được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình được cải thiện, làm ăn thuận lợi, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng, cả nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng không ngừng.

Xin chúc mừng 3 con giáp liên tục trúng số độc đắc trong liên tiếp 10 ngày tới (2/10 - 11/10/2022) - Ảnh 3
Vận thế của người tuổi Tý có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT