Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 7/2020

Tâm linh - Tử vi 07/07/2020 02:16

Trong tháng 7/2020 có những khó khăn nào đang ngáng đường, cản trở cuộc sống cũng như công việc, tình cảm của 12 con giáp hay không?

Tuổi Tý

Dễ gặp tiểu nhân

Sự thăng tiến nhanh chóng hoặc sự ưu ái của cấp trên với người tuổi Tý dễ khiến cho những kẻ có ý đồ xấu cảm thấy ghen tị. Vì vậy, bạn chớ vội kiêu ngạo vì những gì mình đạt được, nảy sinh tâm lý tự phụ, lơ là, khiếu tiểu nhân nhân cơ hội ám hại mình.

Thời điểm này, bạn cũng cần chú ý những đối tượng đột nhiên gần gũi, thân thiết với mình. Rất có thể đó là những kẻ lừa lọc, không đáng tin.

Vợ chồng xa cách

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7, quan hệ vợ chồng của người tuổi Tý có nhiều dấu hiệu xa cách. Có thể hai người đều quá bận rộn với công việc hàng ngày nên không còn thời gian để chăm sóc lẫn nhau, chăm sóc nhà cửa.

Chính điều ấy sẽ khiến bạn và người ấy đều cảm thấy mệt mỏi, chẳng hề nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm nữa.Bên cạnh đó, lứa đôi còn thường xuyên mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với nhau, chỉ khăng khăng theo ý kiến cá nhân mình mà không chịu đặt mình và vị thế của người khác.

Tuổi Sửu

Dễ mất lòng người khác

Người tuổi Sửu tự tin thái quá nên thường tự đẩy mình vào rắc rối không cần thiết. Bạnthường xuyên ăn nói quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác, thậm chí là rước họa vào thân. Vì vậy, dù làm ở bất cứ cương vị nào, bạn cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác để có cách đối nhân xử thế phù hợp. Xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong sự nghiệp đấy.

Khó giữ được tiền

Người tuổi Sửu có thể vẫn kiếm được tiền đấy, nhưng tiền kiếm được lại khó giữ ở trong tay. Thời điểm này, bạn phải chi phí khá tốn kém cho những vấn đề bất chợt phát sinh. Vì vậy, kiếm được tiền dù nhiều hay ít, bạn cũng cần có tinh thần tiết kiệm, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Lứa đôi mâu thuẫn

Lứa đôi có thể dễ xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày. Thậm chí, bạn thích làm việc theo ý mình mà không để ý cảm nhận của đối phương, nên khiến người ấy dễ phải chịu tổn thương, cho rằng mình không được bạn tôn trọng.

Tuổi Dần

Công việc bấp bênh

Có một số người trẻ tuổi tuổi Dần vẫn ở trong giai đoạn công việc bấp bênh, chưa vững chắc. Bạn có thể có suy nghĩ thay đổi công việc và hoàn cảnh làm việc để tìm ra điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. 

Chi tiêu tốn kém

Người làm lãnh đạo cần cẩn trọng khi làm việc, nhìn trước ngó sau, lắng nghe ý kiến của người khác. Đừng để sự nóng nảy, cao ngạo khiến mình gặp phải thất bại, nhẹ thì mất tiền, nặng thì gây tai họa, phạm tù tội. Những rắc rối xảy ra bất ngờ có thể khiến bạn phải tốn kém tiền bạc thì mới giải quyết êm xuôi, vì vậy chớ nên trở thành con giáp tiêu tiền vô tội vạ, để đến lúc sự cố xảy đến lại không có tiền, trở thành người bị động.

Gặp đào hoa xấu

Đào hoa quá vượng không mang lại nhiều tác động tích cực cho người tuổi Dần đã lập gia đình.

Vì thế, bạn cần phải chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nhất là với những ai có ý định tiếp cận mình. Đừng vì một phút nông nổi hoặc ham vui mà khiến tất cả mọi người xung quanh phải chịu đau khổ.

Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 7/2020 - Ảnh 1

Vận hạn của 12 con giáp trong tháng 7/2020

Tuổi Mão

Tiểu nhân quấy phá

Thực chất, tháng này sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với người tuổi Mão. Bạn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người, khiến công việc tiến triển thuận lợi. Song bạn vẫn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá và những rắc rối bất chợt nảy sinh. 

Cơ thể mệt mỏi

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 7 thấy rằng, có thể là vì bạn đã quá tập trung và cố gắng cho công việc nên mới khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. Hãy sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi – làm việc của bản thân để cơ thể luôn cảm thấy khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn, như vậy thì bạn mới có thể đưa ra được những quyết sách đúng đắn.

Tuổi Thìn

Làm việc nhóm thiếu hiệu quả

Người tuổi Thìn thường xuyên đa nghi, khó lòng tin tưởng vào người khác. Điều này sẽ tác động đến khả năng hợp tác, làm việc nhóm của bạn.

Tiền bạc thất thoát

Người tuổi Thìn chủ quan, lơ là, hoặc quá tin tưởng vào người khác nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. May mắn là dù có phải chịu tổn thất thì số tiền ấy cũng không phải là quá lớn. Sau khi bước chân qua sai lầm, bạn nên học được một bài học có giá trị rút kinh nghiệm sau này, để có thể cẩn trọng hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. 

Tuổi Tị

Sự nghiệp trì trệ

Người tuổi Tị khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình. Có thể, tình hình trước mắt biến động liên tục khiến bạn trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì sự kiện khác đã phát sinh. 

Con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi khiến cho bạn cảm thấy tương lai mờ mịt, đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi. Bạn cần tự xốc dậy tinh thần cho mình, chớ nên gục ngã hoặc đầu hàng.

Dễ gặp sự cố

Một số người có thể phải di chuyển nhiều và chịu khá nhiều vất vả trong tháng này do chịu tác động của sao Dịch Mã.

Nhưng khi phải đối diện với những điều ấy, bạn chớ nên nản lòng, hãy nghĩ rằng đó chính là bước đệm để bạn đạt được thành tựu lớn lao trong tương lai. 

Cần lưu ý, nếu phải di chuyển đường xa, bạn nhớ chú ý an toàn giao thông, nếu không dễ gặp phải sự cố bất ngờ. 

Tuổi Ngọ

Công việc thiếu ổn định

Người tuổi Ngọ trẻ tuổi thường có sự nghiệp chưa vững chắc, công việc có dấu hiệu bấp bênh, thường hay thay đổi. Có những người sẽ rơi vào cái vòng luẩn quẩn xin việc – nghỉ việc khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là thất vọng về bản thân.

Với những người đã có công việc ổn định thì tháng này, bạn sẽ phải bon chen, giành giật khá nhiều nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Khi có kẻ xấu bụng xuất hiện, bạn cần phải hết sức đề phòng, tránh lơ là, chủ quan.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ trạng thái tâm lý tích cực, tránh ghen ghét, đố kỵ với những người đạt được thành công, bởi điều đó chỉ khiến bạn vướng phải nhiều hành động tội lỗi.

Tuổi Mùi

Dễ mắc sai sót

Người tuổi Mùi thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, thường xuyên nhầm lẫn. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn, vì vậy mà cơ hội thăng tiến có thể coi như khá xa xôi. Thời điểm này, bạn nên tránh tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên xung quanh mình. 

Nếu có điều gì bất mãn, tốt nhất là bạn hãy bình tĩnh trình bày quan điểm, có như vậy thì mới có cơ hội giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng, thoát khỏi top con giáp khó thoát vận đen.

Tài lộc ảm đạm

Người làm công ăn lương vì thường xuyên vướng phải sai sót, lầm lẫn nên gần như không có cơ hội thăng chức, tăng lương. Bạn không cần phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho những thiệt hại mình gây ra đã là may mắn lắm rồi.

Người làm ăn kinh doanh cũng dễ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Có thể bạn thường xuyên chần chừ, do dự nên dễ chậm chân hơn người khác, để người khác giành mất cơ hội làm ăn béo bở. 

Tình cảm khúc mắc

Dường như giữa bạn và người ấy vẫn còn tồn tại những hiểu lầm, khúc mắc, chỉ chờ tác động xảy đến là những mâu thuẫn ấy sẽ bùng nổ.

Vì vậy, hai người cần hết sức bình tĩnh, tin tưởng vào nửa kia của mình, tránh hành xử theo cảm tính hoặc để những cảm xúc nóng giận chi phối hành động, gây tổn thương cho nửa kia.

Tuổi Thân

Lơ là trong công việc

Người tuổi Thân thường vội vàng thỏa mãn với những thành công mình đã đạt được trước đó, vì như vậy thì bạn dễ rơi vào trạng thái lơ là, chủ quan, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Tiềm năng của bạn còn chưa được sử dụng hết, vì vậy chẳng có lý do gì bạn lại vội dừng bước ở hiện tại.

Bạn cần tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích lớn hơn nữa trong tương lai. Bạn cũng cần có tinh thần đề phòng những rắc rối có thể xảy ra một cách bất ngờ trong sự nghiệp. Những lúc như vậy, bạn không nên quá bối rối hoặc lo lắng, thậm chí là suy nghĩ bi quan.

Tuổi Dậu 

Sự nghiệp khó phát triển

Người tuổi Dậu thường không muốn hợp tác với người khác mà chỉ muốn một mình hoàn thành công việc. Chính vì vậy mà bạn là con giáp kiêu ngạo, thường tránh giao lưu với người khác, bảo thủ, cứng đầu, chỉ thích làm mọi việc theo ý mình.

Khoảng thời gian này, bạn cần phải chú ý cách nói năng, hành xử của mình. Dù làm việc ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng cần phải đề phòng chuyện kiện tụng, thị phi. Kẻ tiểu nhân có thể tiếp cận bạn và gây phiền phức cho bạn.

Sức khỏe xuống dốc

Vì thường xuyên bôn ba, lo âu nên thân thể của bạn có dấu hiệu suy nhược. Bản mệnh có thể rơi vào tình trạng kém ăn, kém ngủ, nghỉ ngơi không đầy đủ, thiếu bồi dưỡng. Có thể những căn bệnh bạn mắc phải chỉ là bệnh vặt nhưng sẽ kéo dài, khiến bạn khó có thể phấn chấn tinh thần, tiền bạc khó tiết kiệm.

Tuổi Tuất

Làm việc cảm tính

Người tuổi Tuất cần phải kiểm soát cảm xúc mình cho thật tốt, chớ để cảm xúc xen vào trong công việc, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt, thậm chí là đánh mất vị trí mình đang có. Khi vướng phải rắc rối, bản mệnh nên bình tĩnh suy xét mọi vấn đề có thể gặp phải, không nên đổ lỗi cho người khác mà cần phải xem lại chính bản thân mình trước đã.

Tình duyên đi xuống

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không được như ý là do bạn thường hay “chuyện bé xé ra to”, có những chuyện vốn nhỏ nhặt nhưng bản mệnh lại cứ mãi suy nghĩ về nó, không thể dứt ra được. Đừng nên để những giận hờn vu vơ trở thành lý do khiến cho 2 người chia lìa đôi ngả. Bạn cần phải biết điểm dừng, đừng để cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại.

Tinh thần hao tổn

Vì gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống nên tinh thần của bạn có đấu hiệu sa sút, yếu đuối. Bạn không nên nghĩ quá nhiều về những chuyện đã qua rồi tự trách móc bản thân mình.

Dù sao thì mọi việc cũng đã xảy ra rồi, điều cần thiết bây giờ là tìm hướng giải quyết chứ không phải là thất vọng, bi quan hay lo lắng.

Tuổi Hợi

Sức khỏe hao tổn

Bạch Hổ hung tinh cảnh báo tình trạng sức khỏe của người tuổi Hợi không được lý tưởng. Nếu không cẩn thận, bạn có thể vướng phải họa huyết quang, không những gây hao tiền tốn của mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và thể chất.

Vì vậy, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên lao động quá sức, không nên lỡ đãng trong công việc, đặc biệt là những công việc lao động chân tay.

Tình cảm trục trặc

Chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng người tuổi Hợi có dấu hiệu lạnh nhạt hơn so với khoảng thời gian trước đó. Có thể sự cứng nhắc của bản mệnh khiến cho đối phương cảm thấy chán nản và mệt mỏi.

10 ngày đầu tháng 7 nở rộ, 3 con giáp ‘dính hơi’ Thần Tài, tin vui vận may thình lình bủa vây

10 ngày đầu tháng 7 sắp tới, 3 con giáp này được thần Tài theo chân, vận may quanh lối, làm gì cũng suôn sẻ, tài sinh lộc, tiền đẻ ra tiền.

TIN MỚI NHẤT