Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, vận hạn liên tiếp, ngồi không cũng mất tiền, đừng đầu tư làm ăn lớn

Tâm linh - Tử vi 30/01/2024 07:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024. Bản mệnh dễ gặp họa từ trên trời rơi xuống, cần bình tĩnh để ġi‌ải quyết, mọi việc sẽ dần ổn định.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi. Thời điểm cuối năm như thế này, bản mệnh chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng khiến chuyện bé xé ra to, mọi vấn đề càng thêm khó giải quyết.

Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, vận hạn liên tiếp, ngồi không cũng mất tiền, đừng đầu tư làm ăn lớn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên không muốn hợp tác với ai, chỉ thích tự làm mọi việc theo ý của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên biết sự kiêu ngạo sẽ biến mình thành ếch ngồi đáy giếng và nhanh chóng tụt hậu so với mọi người.

Trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để mối quan hệ giữa mọi người ngày càng xa cách.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, đường tài lộc của tuổi Thìn không được khả quan. Con giáp này có thể đánh mất khoản tiền lớn do tin lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ tiểu nhân. Hơn nữa, bản mệnh thường thiếu tỉnh táo và sáng suốt nên dễ đưa ra nhận định sai lầm, đầu tư kinh doanh lầm chỗ nên tiền bạc hao hụt.

Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, vận hạn liên tiếp, ngồi không cũng mất tiền, đừng đầu tư làm ăn lớn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, Tương Hại, tuổi Thìn nên học cách từ bỏ người chỉ khiến con giáp này tổn thương trong chuyện tình cảm. Không phải lúc nào tình yêu trao đi cũng được nhận lại như ý muốn, đôi khi buông bỏ để đi tìm hạnh phúc thật sự thuộc về mình là điều tốt nhất cho cả hai.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ còn khiến bản mệnh còn độc thân có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn với chính người thân trong nhà vì chuyện tình cảm của mình. Tuổi Thìn muốn chờ đợi định mệnh của mình trong khi mọi người thúc giục bạn sớm chấp nhận chuyện mai mối giới thiệu.

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, dưới sức ảnh hưởng của Thương Quan nên người tuổi Thân nhận ra rằng công sức của mình đang bị đổ sông đổ bể. Bạn nên có khoảng tĩnh để hiểu rằng sự nghiệp hẳn nhiên là quan trọng, nhưng đừng đặt nó lên mức ưu tiên hàng đầu và rồi bỏ qua mọi thứ khác nữa.

Đúng ngày mai, thứ Tư 31/1/2024, 3 con giáp cẩn thận 'chạm đáy' xui xẻo, vận hạn liên tiếp, ngồi không cũng mất tiền, đừng đầu tư làm ăn lớn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống của bạn vẫn còn có cả gia đình, người yêu thương. Học cách cân bằng, chia sẻ nguồn năng lượng bạn có trong các khía cạnh của đời sống sẽ giúp cho tinh thần bạn và cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn

Ngũ hành xung khắc báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, biết suy nghĩ cho người ấy, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Tư 24/1/2024, 3 con giáp mất lộc Thần Tài, dính hạn Tam Tai, sự nghiệp lao dốc, tiền mất tật mang

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào không may mắn vào đúng ngày mai, thứ Tư 24/1/2024. Bản mệnh mất lộc Thần Tài, làm gì cũng khó khăn muôn trùng.

TIN MỚI NHẤT