Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân bỏ mặt, Thần Tài không thương, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Quý Nhân bỏ mặt, Thần Tài không thương, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề vào đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, tuổi Thân dường như trở nên quá mức nhạy cảm. Con giáp này không chịu được bất cứ ai động chạm đến mình và sẵn sàng nổi xung lên. Điều này khiến cho mọi người có vẻ dè chừng và không muốn hợp tác với bản mệnh.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân bỏ mặt, Thần Tài không thương, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn kinh doanh cũng chẳng mấy thuận lợi. Con giáp này chẳng tìm được mối khách hàng nào phù hợp. Có lẽ bản mệnh cần bình tĩnh chờ thời, không nên vội vàng chạy theo xu thế thị trường kẻo thua lỗ.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với những lời đố kỵ, gièm pha không mấy dễ chịu từ những kẻ tiểu nhân luôn đố kị, ganh ghét với bản mệnh. Song bạn đừng quá quan tâm mà ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Có người thích cũng sẽ có người ghét mình, đó là lẽ thường tình ở đời. 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân bỏ mặt, Thần Tài không thương, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, Thủy – Hỏa xung khắc khiến khoảng thời gian này tuổi Tỵ và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó. Dù còn rất yêu nhưng cả hai lại chưa thể hạ cái tôi cá nhân xuống. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, tuổi Dậu có thể không đạt kết quả tốt trong công việc cho dù đã rất chăm chỉ làm việc. Công sức bỏ ra không được ghi nhận xứng đáng, nhưng lúc này lại là lúc bản mệnh càng phải kiên nhẫn và nỗ lực hơn nữa.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân bỏ mặt, Thần Tài không thương, sự nghiệp lao dốc, đời sống khó khăn trăm bề  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

sức khỏe trong thời gian này không có điều gì đáng lo ngại nhưng do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến con giáp này thiếu tinh thần, uể oải và hay bị đau lưng. Bản mệnh nên tập thể dục thể thao, tập yoga giúp thư giãn gân cốt, khơi thông tinh thần, giúp cả người thoải mái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Sáu 16/8/2024, 3 con giáp họa trên trời rơi xuống, mất lộc làm ăn, sự nghiệp lao dốc, tiền tài tiêu tan

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào họa trên trời rơi xuống, mất lộc làm ăn, sự nghiệp lao dốc, tiền tài tiêu tan vào đúng ngày mai, thứ Sáu 16/8/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT