Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, 3 con giáp lâm vận Tỷ Kiên, Tự Hình chiếu mệnh Tài Lộc không thông, tình duyên buồn phiền, túi tiền thất thoát

Tâm linh - Tử vi 08/05/2024 07:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tỷ Kiên, Tự Hình chiếu mệnh Tài Lộc không thông, tình duyên buồn phiền, túi tiền thất thoát vào đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, người tuổi Dậu lâm Tỷ Kiên nên khó mà yên ổn, nhiều người cảm thấy ghen tức trước thành quả mà bạn thu được. Tuổi này không nên đặt niềm tin hoàn toàn vào đồng nghiệp thân thiết hay anh em làm ăn chung trong hôm nay.

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, 3 con giáp lâm vận Tỷ Kiên, Tự Hình chiếu mệnh Tài Lộc không thông, tình duyên buồn phiền, túi tiền thất thoát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tâm trạng buồn bực, không biết chia sẻ cùng ai vì lâm Tự Hình. Đừng đứng núi này trông núi nọ nữa vì lúc này bạn cần tập trung cải thiện mối quan hệ hiện tại hơn là tìm điều gì mới mẻ. Có tâm sự nên nói cho cha mẹ hoặc bạn thân biết để tâm lý được giải tỏa. Nhờ cục diện hai hành Kim tương hòa nên túi tiền bình an. Hiệu quả công việc cùng với tiền bạc là động lực để bạn phấn đấu dành thời gian và công sức cho nó nhiều hơn.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, người tuổi Mùi cần xem lại cách hành xử của mình với người thân. Có thể bạn quá nóng nảy hoặc quá thờ ơ, khiến người nhà có những suy nghĩ tiêu cực và thường xuyên phải chịu tổn thương. Với người độc thân, bạn nên có cái nhìn cởi mở hơn với những đối tượng tiếp cận mình. Không ai là người hoàn hảo, bạn không nên phóng đại khuyết điểm của đối phương. Hãy nhìn vào những điều mà người ấy sẵn sàng làm cho bạn.

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, 3 con giáp lâm vận Tỷ Kiên, Tự Hình chiếu mệnh Tài Lộc không thông, tình duyên buồn phiền, túi tiền thất thoát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thương Quan cản lối, con đường sự nghiệp của người tuổi này cũng dễ vướng phải bế tắc không mong muốn. Bạn và lãnh đạo có những suy nghĩ không phù hợp với nhau, khiến kế hoạch buộc phải giậm chân tại chỗ.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, người tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do vậy con giáp này cần có lòng đề phòng mọi người xung quanh, chớ nên ngây thơ dễ dàng tin theo lời người khác, kẻo có thể sẽ rơi vào cảnh trắng tay. Người làm ăn kinh doanh cần đề phòng kẻ xấu dùng lời ngon tiếng ngọt để rủ rê bản mệnh tham gia vào những mối đầu tư lừa đảo. Có tiền trong tay, tuổi Tỵ nên giữ thật chắc, không nên ham những khoản tiền hứa hẹn từ trên trời rơi xuống.

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/5/2024, 3 con giáp lâm vận Tỷ Kiên, Tự Hình chiếu mệnh Tài Lộc không thông, tình duyên buồn phiền, túi tiền thất thoát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Năm 2/5/2024, 3 con giáp cục diện Tương Hại, vận trình giảm sút đáng kể, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào diện Tương Hại, vận trình giảm sút đáng kể, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém vào đúng ngày mai, thứ Năm 2/5/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT