Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, 3 con giáp đạp trúng vận ĐEN, xui xẻo kéo đến, tiền tài thất thoát, nghèo càng thêm nghèo

Tâm linh - Tử vi 12/10/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đạp trúng vận ĐEN, xui xẻo kéo đến, tiền tài thất thoát, nghèo càng thêm nghèo vào đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, nhắc nhở Tuổi Ngọ rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, 3 con giáp đạp trúng vận ĐEN, xui xẻo kéo đến, tiền tài thất thoát, nghèo càng thêm nghèo  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài vận, Tuổi Ngọ nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Con giáp tuổi Mùi 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, công việc của tuổi Mùi lâm Kiếp Tài nên khó mà như ý. Đặc biệt là người nào có tuổi thì nên hạn chế bớt công việc, ít quan tâm đến những chuyện rắc rối, phiền muộn và nghỉ ngơi nhiều hơn. Người trẻ thì hôm nay cũng đừng cạnh tranh hơn thua nhiều, ai nói gì mặc ai, bạn càng nói thì càng có tiểu nhân hay soi mói mà thôi.

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, 3 con giáp đạp trúng vận ĐEN, xui xẻo kéo đến, tiền tài thất thoát, nghèo càng thêm nghèo  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc chịu nhiều áp lực do lâm Tương Hình cục. Nói về độ ham làm, ham kiếm tiền của bạn thì không ai bằng nhưng hễ xui xẻo là xui được lâu, mất tiền liên tục. Trong ngày có điềm báo hao tài do hỏng hóc đồ đạc phải thay thế, sửa chữa nên cũng hao tốn một món.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng. Một lời bản mệnh nói ra cũng phải cân nhắc thật kỹ, nhất là khi xung quanh có rất nhiều người lớn tuổi. Con giáp này có thể rơi vào tình huống khó khăn chỉ vì bản mệnh không giỏi trong việc ứng xử lại vội vàng tin người không đáng tin. Có thể bản mệnh sẽ buộc phải đối mặt với một quyết định quan trọng, trong khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng. 

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 13/10/2024, 3 con giáp đạp trúng vận ĐEN, xui xẻo kéo đến, tiền tài thất thoát, nghèo càng thêm nghèo  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra trên phương diện sức khỏe còn cho thấy có những vấn đề mà bản mệnh không thể lơ là được. Tuổi Sửu nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, Chủ Nhật 6/7/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, xui xẻo tận mạng, tiền tài tiêu tan, cuộc sống nghèo khó

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh chiếu mệnh, xui xẻo tận mạng, tiền tài tiêu tan, cuộc sống nghèo khó vào đúng ngày mai, Chủ Nhật 6/7/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT