Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường

Tâm linh - Tử vi 03/08/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, tuổi Dần khó tránh khỏi rắc rối. Con giáp này dù cố gắng tập trung đi nữa vẫn bị kẻ tiểu nhân tìm cách kéo vào chốn thị phi, khiến bản mệnh mất công ứng phó. Khi rơi vào hoàn cảnh như vậy, tiếp tục trốn tránh không phải là cách khôn ngoan. Đã đến lúc tuổi Dần đứng lên khẳng định lập trường và bảo vệ lợi ích của mình, đừng quá hiền lành khiến người khác cho rằng bản mệnh dễ bị bắt nạt.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, gia đình là điểm tựa vững vàng cho con giáp này, vì vậy, đừng ngại nói với người thân rằng bản mệnh đang gặp khó khăn. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho tuổi Dần những lời gợi ý hữu ích.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, tuổi Tỵ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian này tuổi Tỵ không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Tỵ tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, Tương xung xuất hiện được xem như là lời cảnh báo cho những ai chủ quan, tuổi Hợi đừng tự nghĩ rằng mình giỏi và tin rằng mình luôn đúng. Hãy đón nhận những lời phê bình của người khác với thái độ tích cực nhé.  

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 3/8/2024, 3 con giáp gặp họa Tam Tai, Tương Hại gọi tên, sự nghiệp lao dốc, tiền tài thiếu kém đủ đường  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Kiếp Tài nhắc nhở tuổi Hợi cẩn thận hơn trong việc điều khiển giao thông. Nhất là khi bạn đang nóng vội, căng thẳng thì không nên là người cầm lái, dễ gây ra rắc rối không đáng có. Hỏa - Thủy xung khắc cũng có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối về tiền bạc. Bạn nên tìm cách giải quyết mọi việc ổn thỏa trước khi có một rắc rối mới có thể xảy ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 27/7/2024, 3 con giáp xui xẻo vây quanh, khó lòng bung tỏa vận may, chỉ toàn 'cay đắng', quý nhân tề tựu cũng khó lòng giải nguy

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo vây quanh, khó lòng bung tỏa vận may, chỉ toàn 'cay đắng', quý nhân tề tựu cũng khó lòng giải nguy vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 27/7/2024.

TIN MỚI NHẤT