Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, 3 con giáp gặp Hung Vận lớn, sự nghiệp khó khăn, tiền tài lao dốc

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 03:04

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp Hung Vận lớn, sự nghiệp khó khăn, tiền tài lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, người tuổi Tỵ sẽ phải khá vất vả để bảo vệ thành quả của mình trong ngày Tỵ Hợi Tương Xung. Đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn. Công việc vì thế thường trục trặc nửa chừng, chậm trễ so với tiến độ đặt ra.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, 3 con giáp gặp Hung Vận lớn, sự nghiệp khó khăn, tiền tài lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hung Vận lớn còn khiến các mối quan hệ của Tỵ có thể xảy ra mâu thuẫn. Bạn dễ có những bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Con giáp này làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập mình. Do đó bản mệnh nên dành thời gian để trò chuyện, kết nối với mọi người nhiều hơn.

Thủy – Hỏa bất dung, mối quan hệ tình cảm xuất hiện càng nhiều vết rạn nứt. Tốt nhất bạn nên bớt chú trọng cảm xúc của bản thân mà quan tâm hơn đến đối phương. Hãy cố gắng lắng nghe lời người ấy bộc bạch thay vì chỉ nói điều mình muốn.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, không ít rắc rối xảy ra với tuổi Thân. Con giáp này có một ngày lao đao vì tai tiếng, thị phi khiến chẳng kịp trở tay. Điều cần thiết nhất lúc này là cố gắng bình tĩnh, tránh bị người khác kích động rồi làm điều sai trái.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, 3 con giáp gặp Hung Vận lớn, sự nghiệp khó khăn, tiền tài lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng cần phải bình tĩnh và bao dung hơn, đừng để tính khí nóng nảy của mình gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ gia đình nơi có những người thân thiết nhất. Đến lúc mọi người thật sự xa cách nhau thì có làm cách nào cũng khó vãn hồi.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi diễn ra Hung nhiều hơn Cát. Người tuổi này cần đề phòng tiểu nhân, tránh phát sinh những vụ tranh chấp hay thị phi ngoài ý muốn.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 9/5/2024, 3 con giáp gặp Hung Vận lớn, sự nghiệp khó khăn, tiền tài lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Do ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến cho nguồn thu nhập của con giáp này bị thâm hụt đáng kể do phát sinh những sự cố cần dùng đến số tiền lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. May mắn “gõ cửa” giúp cho đôi lứa yêu nhau thoát khỏi tình trạng bế tắc trong chuyện tình cảm. Sau những sóng gió trước đó, dường như cả hai có thể tìm ra điểm giống nhau trong cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 2/5/2024, 3 con giáp Tỷ Kiên nhắc nhở cẩn trọng TIỂU NHÂN quấy phá, tiền mất tật mang, Tại Vận lao dốc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo khi Tỷ Kiên nhắc nhở cẩn trọng TIỂU NHÂN quấy phá, tiền mất tật mang, Tại Vận lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 2/5/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT