Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, 3 con giáp mất Tài mất Lộc, cuộc sống khó khăn, Tài Lộc không thông, thành công không đến

Tâm linh - Tử vi 14/08/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mất Tài mất Lộc, cuộc sống khó khăn, Tài Lộc không thông, thành công không đến vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, cục diện Tương Hại nhắc nhở người tuổi Mão làm gì cũng nên thận trọng bởi điềm báo cho thấy bản mệnh dễ bị kẻ xấu hãm hại, lợi dụng do sự nhẹ dạ cả tin mà con giáp này dễ đặt lòng tin nhầm chỗ. Bản mệnh cần giữ vững lập trường, sự kiên định cần thiết, đặc biệt là khi đứng trước các lời mời hợp tác hay đầu tư lớn. 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, 3 con giáp mất Tài mất Lộc, cuộc sống khó khăn, Tài Lộc không thông, thành công không đến  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, trong công việc, giao tiếp giữa bạn và mọi người xung quanh có thể sẽ gặp trục trặc đôi chút, dễ xảy ra tranh cãi do không hiểu ý nhau. Nhưng cũng không cần quá lo lắng, có thể mọi người đều đang theo đuổi những suy nghĩ riêng nên chưa thống nhất được phương án chung mà thôi. 

Hung tinh Kiếp Tài còn làm tăng thêm nguy cơ mất tiền mất của với Mão trong hôm nay. Những tính toán chủ quan khiến bạn phải trả giá đắt. Làm ăn không mấy hiệu quả, tiền bạc đầu tư như muối bỏ biển. Bạn chớ nên tiếp tục đâm đầu mù quáng, nên có sự tính toán và điều chỉnh lại cho hợp lý.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, con giáp tuổi Thìn có thể mất tiền vì những lý do khó hiểu, cần phải thận trọng. Điềm báo có kẻ che mắt, buông lời lừa gạt, bản mệnh có thể sẽ vướng phải cạm bẫy mà đem dâng hết tiền bạc cho kẻ xấu.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, 3 con giáp mất Tài mất Lộc, cuộc sống khó khăn, Tài Lộc không thông, thành công không đến  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người còn độc thân sẽ khá muộn phiền vì chẳng những tiền bạc thất thoát mà đến cả đường tình cảm cũng không như ý. Đợi chờ bao lâu nhưng tới cuối cùng lại thất vọng trước những gì nhận được, nhiều chuyện rắc rối cùng nảy sinh khiến tuổi Thìn muốn buông bỏ cuộc tình đơn phương.

Người đã có gia đình có những mâu thuẫn nho nhỏ nhưng cũng khiến cho bản mệnh mệt mỏi vì khúc mắc không hồi kết giữa hai vợ chồng. Hai người khó lòng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thay vào đó là trách móc không ngừng và nói những lời khiến đối phương tổn thương.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, con giáp tuổi Hợi không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 14/8/2024, 3 con giáp mất Tài mất Lộc, cuộc sống khó khăn, Tài Lộc không thông, thành công không đến  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của Tuổi Hợi hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Hợi cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 7/8/2024, 3 con giáp mất tài mất lộc, cuộc sống khó khăn, hao tài tốn của, cuộc đời buồn phiền

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mất tài mất lộc, cuộc sống khó khăn, hao tài tốn của, cuộc đời buồn phiền trong đúng hôm nay, thứ 4 ngày 7/8/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT