Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Thần Tài bỏ mặt, xui xẻo đủ đường, túi tiền trống rỗng

Tâm linh - Tử vi 05/08/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Quý Nhân quay lưng, Thần Tài bỏ mặt, xui xẻo đủ đường, túi tiền trống rỗng vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024 nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, tuổi Tỵ không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Thần Tài bỏ mặt, xui xẻo đủ đường, túi tiền trống rỗng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Tỵ cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện đau đầu, phải giải quyết nhiều rắc rối do cấp dưới gây nên. Con giáp này nên bình tĩnh xử lý và có thái độ công tâm, thưởng phạt rõ ràng, chớ nên hành xử theo cảm xúc nóng giận nhất thời.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Thần Tài bỏ mặt, xui xẻo đủ đường, túi tiền trống rỗng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp. Bản mệnh được khuyên không nên vào hùa với bất cứ ai để hại người khác hoặc kiếm lợi cho bản thân, bởi nếu làm việc làm sai trái, bản mệnh sẽ phải chịu hậu quả thích đáng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng quá bận rộn với công việc mà lờ đi cảm xúc và suy nghĩ của người ấy, đổ mọi trách nhiệm trong việc nhà lên đầu đối phương.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, người tuổi Dậu không vui với sức ảnh hưởng của Tương Phá khiến công việc của bạn trở nên khó khăn hơn bạn nghĩ. Thực ra nếu bạn quan sát sẽ thấy chỉ dẫn quan trọng giúp bạn thoát ra tình trạng này và có thêm cơ hội để biến nguy thành cơ.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/8/2024, 3 con giáp Quý Nhân quay lưng, Thần Tài bỏ mặt, xui xẻo đủ đường, túi tiền trống rỗng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dậu phải đối mặt với thứ bạn khó chịu nhất trong ngày ảnh hưởng bởi Kiếp Tài. Ngoài ra một số hiểu nhầm có thể xuất hiện trong ngày này khiến bạn rất khó giải thích hoặc được thông cảm.

Ngũ hành tương sinh giúp bạn khai thông các bế tắc liên quan tới sức khỏe. Nhiều người bệnh có được hướng điều trị phù hợp để bản mệnh sớm cải thiện tình hình, tránh xa những rắc rối trong tương lai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/7/2024, 3 con giáp đang thuận bất ngờ có BIẾN, khó tránh HỌA TIỂU NHÂN, tiền tài hao tổn chỉ biết đứng nhìn trong BẤT LỰC

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đang thuận bất ngờ có BIẾN, khó tránh HỌA TIỂU NHÂN, tiền tài hao tổn chỉ biết đứng nhìn trong BẤT LỰC vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/7/2024.

TIN MỚI NHẤT