Đúng 12h30 ngày mai (14/7/2024), Phật Tổ thương người hiền tài, 3 con giáp ăn lộc bề trên, ra ngoài 'đạp trúng hố vàng', sự nghiệp lên như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 13/07/2024 12:30

Phật Tổ thương người hiền tài, 3 con giáp ăn lộc bề trên, ra ngoài 'đạp trúng hố vàng', sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có thể hoàn tất các nhiệm vụ theo đúng kỳ hạn. Tuy nhiên, đây là những công việc mang tính thường xuyên và không có gì đột phá. Do đó, bạn nên cân nhắc trao đổi với cấp trên để có cơ hội thử thách bản thân vào những yêu cầu mới. Bạn có nhiều cơ hội để cộng tác và phát triển công việc tự do của mình. Người tuổi này không phải chịu nhiều áp lực về tài chính nhưng cũng cần chú ý không nên chi tiêu quá nhiều.

Về chuyện tình cảm của con giáp may mắn này, hai bạn dành thời gian cuối tuần để cùng nhau đi chơi, cùng nhau trải qua những giây phút thoải mái. Tuy nhiên, con giáp này nên cân nhắc chọn những địa điểm mới để hẹn hò nhằm tránh gây nhàm chán.

Đúng 12h30 ngày mai (14/7/2024), Phật Tổ thương người hiền tài, 3 con giáp ăn lộc bề trên, ra ngoài 'đạp trúng hố vàng', sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là người có trách nhiệm cao và nền tảng kiến thức vững chắc nên nhanh chóng đạt đến vị trí mong đợi. Một số bạn đang có ý định chuyển đổi môi trường làm việc cứ tự tin với những quyết định của mình. Do đó, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi sẽ có khởi sắc. Bạn nhận được một khoản không nhỏ từ công việc tay trái của mình. Con giáp này có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi nên được nhiều người biết đến và nhận nhiều lời mời cộng tác mới.

Về chuyện tình cảm đôi lứa, hai bạn duy trì mối quan hệ bình hòa với nhau. Bản mệnh và người yêu của mình luôn đề cao mối quan hệ hiện tại nên cả hai luôn cố gắng hết sức để cả hai có những phút giây thật hạnh phúc bên nhau.

 

Đúng 12h30 ngày mai (14/7/2024), Phật Tổ thương người hiền tài, 3 con giáp ăn lộc bề trên, ra ngoài 'đạp trúng hố vàng', sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có những bước phát triển nhảy vọt trong sự nghiệp trong ngày 24/2. Điều này không đến từ sự may mắn mà đó là sự nỗ lực trong thời gian dài của bản mệnh. Trong thời gian tới, bạn nên tập trung nâng cao năng lực bản thân hơn để tăng cơ hội tiến lên vị trí công việc mới. Người tuổi này đón nhận nhiều tin tức tích cực về tài chính. Các khoản thu từ công việc chính thức, những công việc làm thêm bên ngoài giúp bạn có thể đảm bảo chi tiêu trong thời gian này.

Vận trình tình duyên hài hòa. Con giáp này rất biết cách cân đối công việc và các mối quan hệ nên dù có bận rộn vẫn dành thời gian bên cạnh đối phương. Những bạn độc thân cần nỗ lực hơn nữa để theo đuổi hạnh phúc của chính mình.

Đúng 12h30 ngày mai (14/7/2024), Phật Tổ thương người hiền tài, 3 con giáp ăn lộc bề trên, ra ngoài 'đạp trúng hố vàng', sự nghiệp lên như diều gặp gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

TIN MỚI NHẤT