Tuần mới (22-28/1), 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên tươi thắm

Tâm linh - Tử vi 22/01/2024 15:05

Tuần mới (22-28/1), 3 con giáp sau tiền tỷ chất đống, tài lộc ngập nhà, đổi đời chỉ trong gang tấc.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Con giáp này gặt hái nhiều tin vui tài chính bằng sự nhanh nhẹn và thông minh của mình, rủng rỉnh làm mọi thứ mà chẳng lo sợ túng thiếu. Tết đang đến rất gần, đây là nguồn động lực không hề nhỏ để bạn thêm hăng hái và nỗ lực nhiều hơn.

Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia gặp không ít căng thẳng. Thực tế là thời gian qua đã có nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ giữa hai bạn nhưng cả hai đều lơ đi, không chịu đối mặt. Việc thiếu thời gian tâm sự, chia sẻ là nguyên nhân chính, hãy cố gắng hóa giải mâu thuẫn đi nhé.

Tuần mới (22-28/1), 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên tươi thắm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Tuần mới (22-28/1), 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên tươi thắm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuần mới (22-28/1), người tuổi Mùi bước vào giai đoạn hoàng kim. Con giáp này đối mặt với khó khăn không nản. Nhờ sự chăm chỉ, kiên trì, bản mệnh có thể đạt thành công ngoài mong đợi. Công việc của tuổi Mùi có sự tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có biểu hiện tốt nên được cấp trên công nhận, có cơ hội tăng lương nhận thưởng.

Thời gian này, tuổi Mùi còn có cơ hội quen nhiều người bạn mới. Đây có thể là quý nhân cùng bản mệnh đồng hành trên chặng đường tương lai. Tuổi Mùi tận hưởng giai đoạn sung túc, không thiếu tiền bạc. Chuyện chi tiêu trong gia đình được bản mệnh lo toan đầy đủ, không phải đắn đo nhiều.

Tuần mới (22-28/1), 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tình duyên tươi thắm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/1), 3 con giáp trúng số độc đắc tiền tỷ, đón lộc tưng bừng, giàu sang vượng phát

Tử vi 3 ngày liên tiếp (22, 23 và 24/1), 3 con giáp sau tài lộc tìm tới, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng, của cải nhiều không đếm xuể.

TIN MỚI NHẤT